Con trai David Beckham sau khi giải nghệ

Con trai David Beckham sau khi giải nghệ
8 giờ trướcBài gốc
Ngày 30/9 (giờ Pháp), Balenciaga giới thiệu bộ sưu tập mới ở Paris Fashion Week, thu hút sự tham gia của Katy Perry, Nicole Kidman và đông đảo giới mộ điệu. Đáng chú ý, trên sàn catwalk, Romeo Beckham xuất hiện với tư cách người mẫu trình diễn.
Con trai Beckham mặc áo polo kẻ sọc phối quần jeans cạp trễ, đeo kính đen bản lớn lạ mắt. Những bước catwalk của Romeo được nhận xét có lực, dù chưa thực sự ấn tượng.
Romeo Beckham trình diễn trong show Balenciaga. Ảnh: Vogue.
Daily Mail cho biết Amelia Gray Hamlin, người mẫu vướng tin đồn hẹn hò Romeo, ngồi dưới hàng ghế khách mời. Cô diện trench coat mix-match quần ống rộng.
Trình diễn cho thương hiệu Tây Ban Nha đánh dấu bước tiếp mới trong sự nghiệp của Romeo. Trước đó, con trai thứ 2 của David Beckham thông báo giải nghệ tại đội trẻ Brentford, để chuyển sang lĩnh vực thời trang. Romeo chơi trận cuối sự nghiệp cho Brentford ngày 11/11/2023 tại giải U21 Anh, sau khi vô địch mùa 2022-2023 dù cá nhân không đóng góp được nhiều.
Gần đây, Romeo ký hợp đồng với công ty thời trang hàng đầu Paris, Safe Management, nghiêm túc trở thành người mẫu. Anh hiện 22 tuổi, cao 1,85 m.
Victoria chia sẻ nếu Brooklyn làm đầu bếp, Cruz thích ca hát thì Romeo có niềm đam mê mãnh liệt với thời trang. Năm lên 10 tuổi, Romeo đã được ký hợp đầu làm mẫu ảnh cho Burberry, quảng bá chiến dịch Giáng sinh của hãng.
Lên 12 tuổi, Romeo lần đầu xuất hiện trong danh sách những chàng trai mặc đẹp nhất do GQ bình chọn, xếp trên cha mình 21 bậc. Năm 2015, ngôi sao trẻ tiếp tục lọt top những người có phong cách thời trang ấn tượng.
Năm 2021, Romeo trúng hợp đồng chụp hình bìa cho L'Uomo Vogue. Anh may mắn có cơ hội làm việc với hai nhiếp ảnh gia nổi tiếng trong giới thời trang là Mert Alas và Marcus Piggott. Sau đó, Romeo tham gia chiến dịch của GQ Hàn Quốc.
Cũng kể từ năm này, chàng quý tử trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu Saint Laurent.
Quốc Minh
Nguồn Znews : https://znews.vn/con-trai-david-beckham-sau-khi-giai-nghe-post1501363.html