Con trai ngủ rồi gọi mãi không dậy, giây phút khiến người mẹ hú vía

Con trai ngủ rồi gọi mãi không dậy, giây phút khiến người mẹ hú vía
4 giờ trướcBài gốc
Mới đây, netizen được phen hết hồn với màn gọi con dậy của người mẹ trẻ. Theo đó, 2 mẹ con ôm nhau ngủ trưa trong phòng. Đến 14h29, người mẹ bất ngờ tỉnh giấc, thấy con trai nằm im thin thít nên lay người gọi dậy.
Tuy nhiên, bé trai không có bất cứ phản ứng nào, vẫn nằm im đúng một tư thế. Lúc này người mẹ hoảng hốt bật dậy, vừa lay người con vừa liên tục gọi: "Chun ơi! Dậy đi".
(Video: Con trai ngủ trưa say sưa, mẹ hốt hoảng gọi dậy, nguồn: AF)
Sau nhiều lần gọi con dậy, người mẹ vẫn không thấy con cử động nên gọi dồn dập và lớn tiếng hơn. Kèm theo đó là dùng tay lay người con một cách mạnh mẽ.
Bé trai vẫn say sưa ngủ. Lúc này người mẹ đành chơi chiêu: "Chun ơi! Dậy đi. Mẹ đi đây, đi thôi". Sau đó chị bước xuống giường giống như chuẩn bị ra ngoài chơi.
Thấy vậy, bé trai bắt đầu mở mắt ra rồi nhìn theo bóng dáng mẹ. Bé đã nở nụ cười khiến người mẹ phải cười theo.
Được biết, sự việc diễn ra vào lúc 14h29 ngày 11/10 vừa qua. Người mẹ cho biết bé trai ngủ trưa 4 tiếng không cử động. Vì thế chị đã được một phen hết hồn.
Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video đã thu hút 2.7 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận. Ai cũng nín thở dõi theo từng khoảnh khắc của 2 mẹ con, đồng thời kể câu chuyện về con mình.
"Có ai giống như mình không, xem chị ấy gọi con dậy mà nín thở từng giây một. Trẻ con khi ngủ say là li bì như vậy, gọi hoài không dậy khiến bố mẹ tưởng làm sao. Thậm chí có người phải kiểm tra xem con còn thở không?", thành viên P.L bình luận.
Bạn H.H chia sẻ: "Ôi giống hệt con mình, ngủ trưa 3-4 tiếng mà không giở mình tẹo nào. Vợ chồng mình tưởng con làm sao nên vội gọi dậy mà con vẫn chẳng cựa quậy.
Sau đó chồng mình phải bảo sờ bụng xem con còn thở hay không. Lúc đó cả hai mới thở phào nhẹ nhõm. Thực sự bọn không răng này báo cha mẹ lắm".
Khai Tâm
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/con-trai-ngu-roi-goi-mai-khong-day-giay-phut-khien-nguoi-me-hu-via-202410151126346507.html