Con trai trổ mã, Quang Dũng công nhận quý tử thừa hưởng nét này từ mẹ Hoa hậu

Con trai trổ mã, Quang Dũng công nhận quý tử thừa hưởng nét này từ mẹ Hoa hậu
4 giờ trướcBài gốc
Quý tử nhà Quang Dũng ngày càng trổ mã điển trai. Thừa hưởng chiều cao của mẹ, Bảo Nam cao hơn cả bố mẹ. Đường nét trên khuôn mặt của Bảo Nam được khán giả nhận xét như "sao y bản chính" của Quang Dũng.
Con trai Jennifer Phạm cao hơn cả mẹ Hoa hậu.
Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 từng cho biết con trai giống cô ở đôi mắt và môi. Còn Quang Dũng luôn tự hào vì quý tử là "bản sao" của mình. Nam ca sĩ chia sẻ: "Bạn ấy cao lớn đến ba Dũng nhón chân cũng không bằng được".
Phía dưới bài viết, nhạc sĩ Huy Tuấn liền để lại bình luận: "Thấy bảo chiều cao là gen mẹ đấy nhé, mà đẹp trai thì giống bố". Ca sĩ Quang Dũng thừa nhận: "Gen mẹ trội hơn anh ạ". Đông đảo khán giả dành lời khen cho quý tử nhà nam ca sĩ:
- Bố mẹ cao đẹp nên con trai đẹp quá Ba Dũng ơi.
- Bảo Nam có tướng người mẫu, sau này cho theo nghề luôn anh.
- Ra dáng soái ca lắm rồi, chẳng mấy mà ba mẹ lại được lên chức.
- Con trai Quang Dũng điển trai quá, em như bản sao của bố luôn.
Bảo Nam thừa hưởng nét đẹp của ba mẹ.
Jennifer Phạm - Quang Dũng cùng hỗ trợ nhau nuôi dạy con.
Hiện tại, Bảo Nam đã 16 tuổi và sở hữu chiều cao nhiều người ao ước có được - gần 1m9. Con trai Jennifer Phạm nay đã ra dáng cậu thanh niên chững chạc, càng lớn cậu bé được nhận xét giống bố như sao y bản chính.
Có thể thấy, con trai Jennifer Phạm cao lớn trông thấy. Nhiều khán giả trêu đùa rằng giờ đây nhìn Bảo Nam và mẹ trông giống như "hai chị em" vậy. Bảo Nam đã cao vượt cả mẹ, ra dáng thanh niên cực điển trai.
Bảo Nam là kết quả trong cuộc hôn nhân đầu tiên của Hoa hậu Jennifer Phạm và ca sĩ Quang Dũng. Bố mẹ ly hôn, Bảo Nam sống với bà ngoại tại California (Mỹ). Sau đó không lâu, Jennifer Phạm có gia đình mới. Nhưng cô vẫn thường xuyên sang Mỹ chăm con hoặc lúc xa sẽ gọi video với Bảo Nam.
Bảo Nam như bản sao của Quang Dũng.
Ông xã Jennifer Phạm coi Bảo Nam như con ruột. Ngoài ra, bố mẹ chồng Jennifer rất yêu mến cậu bé. Quý tử nhà Jennifer Phạm và Quang Dũng còn khiến bố mẹ tự hào vì thành tích học tập ấn tượng. Cuộc sống viên mãn hiện tại của Jennifer Phạm khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Thúy Thúy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/con-trai-tro-ma-quang-dung-cong-nhan-quy-tu-thua-huong-net-nay-tu-me-202410091538474154.html