Concert tái xuất của 2NE1 tại Hàn Quốc xập xệ đến khó tin

Concert tái xuất của 2NE1 tại Hàn Quốc xập xệ đến khó tin
3 giờ trướcBài gốc
Tối ngày 6/10 (Giờ địa phương), concert tái hợp của 2NE1 tại Hàn Quốc đã được diễn ra sau nhiều ngày khán giả chờ đợi. Được biết, đây là đêm diễn thuộc tour lưu diễn toàn cầu của nhóm nhạc huyền thoại Kpop sau thông báo tái hợp.
Tuy nhiên, concert của nhóm tại Hàn Quốc lại khiến nhiều người xôn xao vì sân khấu xập xệ, thô kệch. Cụ thể, trong loạt ảnh được đăng tải từ người hâm mộ, sân khấu được dựng với quy mô khá nhỏ và trông vô cùng lộn xộn. Nhiều người bày tỏ sự khó hiểu xen lẫn thất vọng về sân khấu dành cho một sự kiện quan trọng đối với 2NE1.
Sân khấu được dựng với quy mô khá nhỏ, lối di chuyển không nhiều và bày trí xập xệ, lộn xộn.
Đây không phải lần đầu tiên YG gây tranh cãi vì sự đầu tư cho lần trở lại của 2NE1. Trước đó, YG Entertainment đã tung ra các mẫu sản phẩm Merchandise phục vụ cho concert sắp tới của 2NE1, bao gồm: áo thun, túi tote, mũ và cả lightstick mới.
Tuy nhiên, các mẫu sản phẩm sau khi được tung ra đã không nhận được phản hồi tích cực từ khán giả, ngược lại rất nhiều ý kiến thẳng thắn lên tiếng chê bai các món đồ này có thiết kế quá đơn điệu, thậm chí là bị lỗi thời.
Những món đồ vừa được tung ra bị khán giả ví như "thời trang năm 2000".
Đáng nói, mẫu lightstick mới của 2NE1 chính là thứ khiến cộng đồng mạng tranh cãi vô cùng gay gắt. Theo mẫu được tung ra, lightstick mới của 2NE1 có hình hai bản trắng đen với thiết kế là quả bóng hình cầu, nhìn chung chiếc lightstick này quá đơn giản, không để lại chút ấn tượng gì trong mắt người xem.
Nhìn lại mẫu lightstick của 2NE1 trong quá khứ thì thiết kế mới lần này quả là có sự thụt lùi trong ý tưởng một cách rõ rệt. Cụ thể, mẫu lightstick trước đó của 2NE1 có hình con bài blackjack với đôi cánh thiên sứ rất bắt mắt. Mẫu lightstick này không chỉ được khen ngợi về sự độc đáo mà còn trở thành biểu tượng mỗi khi nhắc đến lightstick của ngành công nghiệp âm nhạc Kpop.
Minh Quân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/concert-tai-xuat-cua-2-ne-1-tai-han-quoc-xap-xe-den-kho-tin-202410041805502314.html