Công an Bình Dương tăng cường xử phạt chủ xe giao xe cho người chưa đủ điều kiện

Công an Bình Dương tăng cường xử phạt chủ xe giao xe cho người chưa đủ điều kiện
4 giờ trướcBài gốc
Từ nay (20/10) đến hết ngày 30/11/2024, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương sẽ thông qua các kênh truyền thông để đẩy mạnh việc phổ biến thông điệp "Không giao xe cho người chưa đủ điều kiện lái xe". Đặc biệt tập trung vào đối tượng phụ huynh học sinh và người điều khiển phương tiện. Mục tiêu là nâng cao nhận thức của cộng đồng về hậu quả nghiêm trọng của việc vi phạm luật giao thông, đặc biệt là khi giao xe cho người chưa đủ tuổi.
Các tổ tuần tra giao thông sẽ được tăng cường kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm quy định về giao xe. Những người vi phạm sẽ bị xử phạt nghiêm theo quy định của pháp luật.
Lực lượng cảnh sát giao thông tỉnh Bình Dương đã kiểm tra, phát hiện nhiều học sinh đi xe phân khối lớn (ảnh: ĐC)
Qua các hoạt động trên, tỉnh Bình Dương hướng tới mục tiêu xây dựng một môi trường giao thông an toàn, văn minh, giảm thiểu tai nạn giao thông, đặc biệt là các vụ tai nạn do người chưa đủ điều kiện lái xe gây ra.
Trước đó, lực lượng cảnh sát giao thông tỉnh đã tăng cường kiểm tra, phát hiện và xử phạt nhiều học sinh lái xe phân khối lớn. Việc triển khai kế hoạch này sẽ góp phần răn đe, hạn chế các vụ tai nạn thương tâm do người chưa đủ điều kiện điều khiển phương tiện gây ra.
Thiên Lý/VOV - TP.HCM
Nguồn VOV : https://vov.vn/xa-hoi/cong-an-binh-duong-tang-cuong-xu-phat-chu-xe-giao-xe-cho-nguoi-chua-du-dieu-kien-post1129684.vov