Công an Cần Thơ thông tin về vụ trộm xe tải bỏ chạy. tông chết 2 người

Công an Cần Thơ thông tin về vụ trộm xe tải bỏ chạy. tông chết 2 người
2 giờ trướcBài gốc
Ngày 15-10, UBND TP Cần Thơ đã tổ chức họp báo định kỳ quý III/2024.
Tại cuộc họp báo, đại tá Trần Văn Dương, Phó Giám đốc Công an TP Cần Thơ, cho biết đã chỉ đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Tống Văn Hoàng Tuấn (31 tuổi, ngụ TP Vĩnh Long) để điều tra hành vi "vi phạm về tham gia giao thông đường bộ" liên quan vụ lấy trộm ô tô và gây tai nạn làm chết 2 người hôm 26-9.
Đại tá Trần Văn Dương thông tin tại họp báo
Theo điều tra ban đầu, vào ngày 26-9, Tuấn từ Vĩnh Long qua Cần Thơ và chiếm đoạt 1 xe máy cùng 30 tờ vé số của người dân.
Khi bị truy đuổi, Tuấn chạy đến Khu Công nghiệp Trà Nóc 1, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ; bỏ xe máy rồi lấy trộm một xe tải đang đậu bên đường (tài xế không có trong xe nhưng chìa khóa vẫn còn) và điều khiển bỏ chạy.
Trong quá trình bỏ chạy, Tuấn gây ra nhiều vụ tai nạn giao thông làm 2 người chết, 5 người bị thương, 13 phương tiện khác hư hỏng.
Hiện trường vụ tai nạn
Tống Văn Hoàng Tuấn lúc bị bắt
Qua test nhanh, Tống Văn Hoàng Tuấn dương tính với ma túy.
Về vụ xe container va chạm với xe máy làm 3 thiếu niên tử vong trên cầu vượt IC3, quận Cái Răng vào rạng sáng 18-7, đại tá Trần Văn Dương cho hay lúc xảy ra tai nạn, 3 nạn nhân có nồng độ cồn trong máu. Đến nay, công an xác định tai nạn do lỗi của 3 thiếu niên. Công an TP Cần Thơ đang trao đổi với VKSND để xử lý theo quy định.
Riêng vụ tai nạn trên cầu Cồn Khương, quận Ninh Kiều do nữ tài xế lái ô tô va chạm với nhiều xe máy làm 3 xe bị hất tung, nhiều người đi cấp cứu hôm 15-8, đến nay vẫn chưa khởi tố. Tuy nhiên, với tài liệu, chứng cứ thì công an xác định có căn cứ để xử lý hành vi "vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ". Công an TP Cần Thơ sẽ chỉ đạo khởi tố vụ án này để điều tra.
Tin-ảnh: Ca Linh
Nguồn NLĐ : https://nld.com.vn/cong-an-can-tho-thong-tin-ve-vu-cuop-oto-va-ve-so-roi-tong-chet-2-nguoi-196241015100854382.htm