Công an đang xác định danh tính người chết trong quán karaoke cháy ở Bình Dương

Công an đang xác định danh tính người chết trong quán karaoke cháy ở Bình Dương
4 giờ trướcBài gốc
Ngày 17/10, một thi thể nạn nhân được phát hiện tử vong ở quán karaoke An Phú (phường An Phú, thành phố Thuận An) vẫn đang được giữ tại cơ sở y tế ở Bình Dương.
Hiện trường nơi phát hiện thi thể người đàn ông tại quán karaoke An Phú, phường An Phú, tp. Thuận An.
Trước đó, ngày 15/10 một YouTuber quê An Giang đã đến quán karaoke An Phú (phường An Phú, TP Thuận An) để quay phim khám phá. Tại bãi xe bên trong quán, người này phát hiện một phần thi thể người gồm đầu và cánh tay đang trong quá trình phân hủy. Chứng kiến hiện trường, YouTuber hoảng sợ và rời khỏi hiện trường rồi trở về quê An Giang. Đến sáng ngày 16/10, người này đã gọi điện trình báo vụ việc với cơ quan công an.
Nhận được tin báo, công an đã nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường và tiến hành khám nghiệm. Kết quả khám nghiệm cho thấy, ngoài phần đầu và cánh tay được phát hiện ban đầu, công an còn tìm thấy phần thân dưới của nạn nhân tại hầm chứa nước phòng cháy chữa cháy của quán karaoke.
Cơ quan điều tra nhận định, khả năng cao nạn nhân đã không may trượt chân và rơi xuống hố ga bên trong quán karaoke, dẫn đến tử vong. Quá trình phân hủy đã khiến thi thể bị hư hỏng phần đầu và bàn tay.
Đáng chú ý, trong quá trình điều tra, công an đã nhận được thông báo mất tích của ông L.Q (sinh năm 1986, quốc tịch Trung Quốc). Được biết, ông L.Q bị trầm cảm và đã rời khỏi nhà từ ngày 14/9/2024, quần áo mà ông L.Q mặc khi mất tích trùng khớp với quần áo của nạn nhân được tìm thấy tại hiện trường.
Hiện, cơ quan công an đang tiến hành các bước kiểm tra ADN để xác minh danh tính nạn nhân và làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Thảo Lan
Nguồn Bảo Vệ Công Lý : https://baove.congly.vn/cong-an-dang-xac-dinh-danh-tinh-nguoi-chet-trong-quan-karaoke-chay-o-binh-duong-455183.html