Công an đề nghị người dân cung cấp thông tin lừa đảo tại dự án Hưng Thịnh Cát Tường, Thiên Phúc Hoàng Gia và Đất Xanh

Công an đề nghị người dân cung cấp thông tin lừa đảo tại dự án Hưng Thịnh Cát Tường, Thiên Phúc Hoàng Gia và Đất Xanh
3 giờ trướcBài gốc
Ngày 05/10, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh, hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đang điều tra vụ án hình sự lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại dự án KDC Hưng Thịnh Cát Tường, KDC Thiên Phúc Hoàng Gia và KDC Đất Xanh trên địa bàn huyện Đức Hòa.
Hiện nay, để phục vụ yêu cầu kết thúc điều tra vụ án được toàn diện, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh đề nghị, người dân có liên quan đến vụ án này nhưng chưa nộp đơn đến Công an tỉnh khẩn trương cung cấp thông tin, tài liệu, thời hạn trước ngày 12/10/2024 để được xem xét là bị hại trong vụ án.
Người dân tố cáo lừa đảo xảy ra tại các dự án
Người dân khi cung cấp thông tin, tài liệu gửi thư chuyển phát nhanh qua đường bưu điện đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh tại địa chỉ số 08, đường Châu Văn Giác, phường 4, TP.Tân An, tỉnh Long An, số điện thoại 0693609179.
Trong đó, nội dung tài liệu gồm có đơn thể hiện rõ đã thanh toán bao nhiêu đợt hợp đồng, tổng số tiền đã nộp cho Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Bất động sản Hưng Thịnh, Công ty Cổ phần đầu tư Bất động sản Thiên Phúc, nội dung yêu cầu giải quyết; bản sao hợp đồng đã ký với công ty; bản sao phiếu thu, sao kê tài khoản có chữ ký xác nhận của người gửi trên từng tờ đơn.
Trước đó, trong quá trình điều tra vụ án hình sự lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại dự án KDC Hưng Thịnh Cát Tường và KDC Thiên Phúc Hoàng Gia, KDC Đất Xanh trên địa bàn huyện Đức Hòa, kết quả điều tra xác định, bị can Nguyễn Thị Cẩm Hồng cùng đồng phạm đã đưa ra các thông tin gian dối về việc cấp chủ trương đầu tư tại dự án KDC và sản phẩm của dự án gồm lô, nền, điểm kinh doanh để ký kết các loại hợp đồng nhằm chiếm đoạt tiền của hàng trăm người dân.
Tuy nhiên, hiện nay vẫn còn một số người dân có liên quan đến các dự án KDC Hưng Thịnh Cát Tường, KDC Thiên Phúc Hoàng Gia và KDC Đất Xanh chưa biết đến thông tin vụ án.
Do đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh đề nghị, người dân liên quan đến vụ án gửi thông tin, tài liệu nhằm phục vụ yêu cầu kết thúc điều tra vụ án được toàn diện, xác định đầy đủ số lượng người bị hại trong vụ án./.
Kiên Định
Nguồn Long An : https://baolongan.vn/cong-an-de-nghi-nguoi-dan-cung-cap-thong-tin-lua-dao-tai-du-an-hung-thinh-cat-tuong-thien-phuc-hoang-gia-va-dat-xanh-a183626.html