Công an giải cứu nam thanh niên mắc kẹt giữa dòng lũ dữ

Công an giải cứu nam thanh niên mắc kẹt giữa dòng lũ dữ
4 giờ trướcBài gốc
Tối 24/9, thông tin từ Công an huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai cho biết, vừa giải cứu thành công nam thanh niên bị mắc kẹt giữa dòng lũ dữ.
Trước đó, vào khoảng 14h ngày 24/9, Công an huyện Mang Yang nhận được tin báo có 1 người dân bị mắc kẹt giữa dòng nước lũ tại khu vực cầu Lơ Pang, thuộc xã Đak Djrăng, huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai.
Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Mang Yang đã triển khai lực lượng, phối hợp với các lực lượng liên quan đến khu vực xảy ra vụ việc để cứu nạn người bị mắc kẹt.
Lực lượng Công an triển khai lực lượng, giải cứu người gặp nạn.
Đến khoảng 14h55’, lực lượng Công an đã giải cứu thành công anh P.M.T. (SN 2004, trú thôn Hà Lòng 1, xã Kdang, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai). Qua xác minh ban đầu, dù trên địa bàn có xảy ra mưa lớn, nước sông dâng cao nhưng anh T. vẫn ra sông bắt cá và sau đó gặp nạn.
Hiện Công an huyện Mang Yang đã đưa anh T. về cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Mang Yang, tình hình sức khỏe đã tạm thời ổn định.
Thông qua việc này, Công an huyện Mang Yang khuyến cáo người dân không nên đánh bắt cá, vớt củi hay có các hoạt động vui chơi gần khu vực các sông, suối trong thời gian địa bàn đang xảy ra mưa lớn.
Chí Hào
Nguồn CAND : https://cand.com.vn/doi-song/cong-an-giai-cuu-nam-thanh-nien-mac-ket-giua-dong-lu-du-i745077/