Công an giúp gia đình tìm người thân đi lạc gần 300 km

Công an giúp gia đình tìm người thân đi lạc gần 300 km
3 giờ trướcBài gốc
Ngày 5/10, Công an huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình cho biết, đơn vị vừa nhận được thư của chị Lô Thị Xuân trú tại xã Nghĩa Thái, huyện Tân Kỳ, Nghệ An gửi lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình, Công an huyện Tuyên Hóa để cảm ơn các đồng chí cán bộ, chiến sĩ thuộc Công an xã Thanh Hóa, huyện Tuyên Hóa vì đã giúp đỡ gia đình chị tìm lại người thân sau nhiều ngày thất lạc.
Gia đình chị Lô Thị Thắm vui mừng khi đón được chị về với gia đình nhờ sự giúp đỡ của Công an xã Thanh Hóa, huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình.
Được biết, chiều ngày 3/10, nhận được tin báo của người dân tại khu vực thôn 2 Bắc Sơn, xã Thanh Hóa có 1 người là nữ giới lạ mặt, có biểu hiện bất thường về tâm lý. Công an xã Thanh Hóa đã tiếp nhận thông tin và phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành xác minh và làm rõ đó là chị Lô Thị Thắm, trú tại Nghĩa Thái, Tân Kỳ, Nghệ An bị đi lạc những ngày qua, gia đình chị đang tìm kiếm.
Công an xã Thanh Hóa, huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình đã tiến hành trao đổi với Công an xã Nghĩa Thái, huyện Tân Kỳ, Nghệ An để liên lạc với gia đình đưa chị Thắm về nhà. Nhận được thông tin, gia đình chị Thắm đã có mặt tại Công an xã Thanh Hóa và đưa chị về nhà vào lúc 2h sáng ngày 4/10/2024.
Thư cảm ơn gia đình chị Lô Thị Thắm gửi lãnh đạo Công an Quảng Bình, và Công an huyện Tuyên Hóa.
Gia đình chị Thắm cho biết, chị Thắm có tâm lý bất bình thường đã hơn 1 năm nay và chị Thắm bỏ nhà đi từ ngày 29/9/2024.
Trong thư gửi lãnh đạo Công an Quảng Bình, chị Lô Thị Xuân (chị gái chị Thắm) viết: “Nhờ sự chăm sóc của Công an xã, người thân của tôi là Lô Thị Thắm rất khỏe mạnh, qua đây tôi xin thay mặt gia đình một lần nữa xin gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình cùng toàn thể cán bộ chiến sỹ, xin gửi lời chúc sức khỏe lãnh đạo và toàn bộ các chiến sỹ cùng các đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”.
Sông Lam
Nguồn CAND : https://cand.com.vn/xa-hoi/cong-an-giup-gia-dinh-tim-nguoi-than-di-lac-gan-300-km-i746263/