Công an Hà Nội đặt mục tiêu giành 3 điểm trước Lion City Sailors

Công an Hà Nội đặt mục tiêu giành 3 điểm trước Lion City Sailors
7 giờ trướcBài gốc
Huấn luyện viên Mano Polking tại buổi họp báo trước trận đấu Công an Hà Nội gặp Lion City Sailors. (Ảnh: SƠN TÙNG)
Đánh giá về đối thủ Lion City Sailors, huấn luyện viên Polking nhận định, đại diện của Singapore là đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ đã có kinh nghiệm thi đấu ở châu Âu và là những trụ cột của đội tuyển quốc gia Singapore. Bên cạnh đó, những kết quả tốt ở giải đấu quốc nội giúp Lion City Sailors có được lợi thế về mặt tâm lý trước trận đấu gặp Công an Hà Nội.
“Công an Hà Nội đã có những sự chuẩn bị nhất định. Tôi tin cầu thủ của Công an Hà Nội có đủ khả năng thi đấu với đội mạnh để giành kết quả có lợi. Bản thân tôi cũng có kinh nghiệm, hiểu biết về đối thủ, điều này giúp chúng tôi tự tin hơn hướng tới kết quả có lợi”, huấn luyện viên Polking nói.
Quang cảnh buổi họp báo. (Ảnh: SƠN TÙNG)
Song song với ASEAN Club Championship Shopee Cup 2024/25, Công an Hà Nội cũng đã trải qua 2 lượt trận tại V-League 2024/25, huấn luyện viên Polking cho rằng hai vòng đấu đầu tại V-League chưa thể đánh giá được Công an Hà Nội có khởi đầu không tốt. Toàn đội cần có thêm thời gian phân tích, điều chỉnh. Các trận đấu tại ASEAN Club Championship với những đối thủ chất lượng sẽ giúp cầu thủ có cơ hội thi đấu, học hỏi, cọ xát.
“Dù vậy, kết quả cũng rất quan trọng. Hy vọng, trận đấu ngày mai sẽ là nền tảng khởi đầu cho Công an Hà Nội giành được trận thắng đầu tiên ở V-League”, huấn luyện viên Polking bày tỏ.
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải tham dự buổi họp báo. (Ảnh: SƠN TÙNG)
Trong khi đó, tiền vệ Nguyễn Quang Hải bộc bạch: “Tôi đã có sự chuẩn bị tốt, thi đấu ở sân nhà là động lực cho toàn đội hướng tới kết quả có lợi. Tôi nghĩ rằng cầu thủ cần làm hết mình, cá nhân tôi cùng các cầu thủ, luôn làm hết sức để hỗ trợ mọi người mỗi khi vào sân, qua đó có thể mang lại chiến thắng cho đội.
Các đối thủ của Lion City đã nghiên cứu về tôi rất kỹ. Việc thi đấu hết khả năng là giải pháp tốt nhất và đội giành chiến thắng là điều quan trọng nhất”, Quang Hải chốt lời.
Ông Aleksandar Rankovic - Huấn luyện viên trưởng Lion City Sailors FC phát biểu tại buổi họp báo. (Ảnh: SƠN TÙNG)
Về phần mình, huấn luyện viên trưởng Lion City Sailors FC, ông Aleksandar Rankovic cho biết, trận đấu với câu lạc bộ Công an Hà Nội sẽ thực sự là thử thách khó khăn, bởi đây là đối thủ mạnh: “Công an Hà Nội là đội bóng có chất lượng cao, sở hữu nhiều cầu thủ tốt và có lối đá trực diện, thường triển khai lối chơi từ cuối sân. Có thể nói, đây là đối thủ mạnh nhất bảng đấu. Ngoài ra, chúng tôi cũng gặp bất lợi khi thi đấu trên sân khách nên toàn đội sẽ cố gắng hướng tới kết quả có lợi nhất”.
Thủ môn Izwan Mahbuk phát biểu tại buổi họp báo. (Ảnh: SƠN TÙNG)
Trong khi đó, thủ môn Izwan Mahbuk của đội khách bày tỏ sự lo ngại với tiền vệ Quang Hải của Công an Hà Nội: “Đội hình Công an Hà Nội có rất nhiều cầu thủ chất lượng và Quang Hải là một trong những nhân tố chính. Toàn đội đã có sự chuẩn bị theo ý đồ của huấn luyện viên, tuân thủ theo phương án, chiến thuật đã đề ra. Nhưng chắc chắn, ngày mai sẽ là trận đấu khó khăn”.
THẠCH PHAN - SƠN TÙNG
Nguồn Nhân Dân : https://nhandan.vn/cong-an-ha-noi-dat-muc-tieu-gianh-3-diem-truoc-lion-city-sailors-post833077.html