Công an phường Nhật Tân cùng tài xế grab giúp đỡ một cụ bà đi lạc về với gia đình

Công an phường Nhật Tân cùng tài xế grab giúp đỡ một cụ bà đi lạc về với gia đình
7 giờ trướcBài gốc
Anh Tuấn Anh đến trụ sở Công an đón mẹ về và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cán bộ chiến sỹ Công an phường Nhật Tân cùng tài xế grab. Ảnh CQCA
Khoảng 13h ngày 3/10/2024, Công an phường Nhật Tân, quận Tây Hồ tiếp nhận môt cụ bà khoảng ngoài 70 tuổi đi lạc do tài xế xe công nghệ grab đưa đến Công an phường Nhật Tân nhờ tìm giúp người nhà cho cụ.
Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường Nhật Tân đã chăm sóc và hỏi han thông tin thân nhân của cụ. Với những thông tin cụ nhớ và cung cấp, trong thời gian ngắn, Công an phường Nhật Tân đã tiến hành xác minh và nhanh chóng liên lạc được với người nhà của cụ.
Đến khoảng 14h15 cùng ngày, anh Lê Ngọc Tuấn Anh SN 1974, trú tại phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội là con ruột của cụ đã đến đón cụ về với gia đình. Tại trụ sở Công an phường Nhật Tân, anh Tuấn Anh rất xúc động, viết thư cảm ơn sâu sắc tới cán bộ chiến sỹ và tài xế grab đã giúp gia đình tìm được mẹ.
Bạch Dương
Nguồn PL&XH : https://phapluatxahoi.kinhtedothi.vn/cong-an-phuong-nhat-tan-cung-tai-xe-grab-giup-do-mot-cu-ba-di-lac-ve-voi-gia-dinh-397105.html