Công an Tây Hồ: Vượt hàng trăm cây số đưa người già đi lạc đoàn tụ gia đình

Công an Tây Hồ: Vượt hàng trăm cây số đưa người già đi lạc đoàn tụ gia đình
3 giờ trướcBài gốc
Cụ thể, khoảng 15h ngày 3-10, Công an phường Yên Phụ tiếp nhận thông tin từ người dân về việc phát hiện một phụ nữ cao tuổi đi lạc tại khu vực đầu đường Thanh Niên.
Ngay sau khi đón bà về trụ sở để chăm sóc, tìm người thân, Công an phường Yên Phụ đã xác định danh tính của bà là Lê Thị Xuyến (sinh năm 1950 ở thị trấn Bo, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình). Ngay sau đó, Công an phường đã liên lạc được với người nhà của bà song do nhiều lý do gia đình không đến đón được.
Bà Xuyến được đưa về tận nhà cách Hà Nội hàng trăm cây số. Ảnh: Đức Tuấn
Đến 8h ngày 4-10, cán bộ công an phường đã đưa bà Xuyến về địa phương và bàn giao cho gia đình.
Trước đó, khoảng 13h cùng ngày (3-10), Công an phường Nhật Tân tiếp nhận môt phụ nữ khoảng ngoài 70 tuổi đi lạc, do tài xế xe công nghệ Grab đưa đến đơn vị nhờ tìm giúp người nhà.
Với những thông tin được cung cấp, trong thời gian ngắn, Công an phường Nhật Tân đã xác minh và nhanh chóng liên lạc được với người nhà của bà. Đến khoảng 14h15 ngày 3-10, anh Lê Ngọc Tuấn Anh (sinh năm 1974; ở phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội) là con ruột của bà đã đến đón mẹ về nhà an toàn.
Anh Lê Ngọc Tuấn Anh đến đón mẹ tại trụ sở công an. Ảnh: Chu Dũng
Hiện tại, Công an quận Tây Hồ đã nhận được thư của anh Tuấn Anh với nội dung cảm ơn cán bộ, chiến sĩ và tài xế Grab đã giúp gia đình tìm được mẹ.
Gia đình bà Lê Thị Xuyến cũng gửi thư cảm ơn cán bộ chiến sĩ Công an quận Tây Hồ.
Chu Dũng
Nguồn Hà Nội Mới : https://hanoimoi.vn/cong-an-tay-ho-vuot-hang-tram-cay-so-dua-nguoi-gia-di-lac-doan-tu-gia-dinh-680554.html