Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao quyết định đặc xá cho 24 phạm nhân

Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao quyết định đặc xá cho 24 phạm nhân
3 giờ trướcBài gốc
Đại tá Nguyễn Anh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao quyết định đặc xá cho các phạm nhân cải tạo tốt. Ảnh: Bá Hải
Tại Trại giam Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Đại tá Nguyễn Anh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao quyết định đặc xá cho 14 phạm nhân và mong muốn các phạm nhân được hưởng đặc xá lần này khi trở về địa phương nơi cư trú luôn nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn, sớm hòa nhập với cộng đồng, trở thành người công dân có ích cho gia đình và xã hội.
Đại tá Nguyễn Anh Hùng nhấn mạnh, đặc xá là sự khoan hồng đặc biệt của Đảng, Nhà nước, thể hiện truyền thống nhân đạo tốt đẹp của dân tộc Việt Nam đối với người phạm tội bị kết án phạt tù, đồng thời động viên, khuyến khích người đang chấp hành án phạt tù ăn năn, hối cải, tích cực học tập, lao động, phấn đấu rèn luyện trở thành người công dân có ích cho xã hội.
Người được đặc xá vui mừng gặp người thân. Ảnh: Bá Hải
Đối với các phạm nhân đang chấp hành án, Phó Giám đốc Công an tỉnh đề nghị, phải cố gắng hơn nữa trong việc cải tạo, chấp hành tốt nội quy cơ sở giam giữ để được xét giảm thời hạn chấp hành án phạt tù, tha tù trước thời hạn có điều kiện hoặc được đặc xá trong những lần tiếp theo.
Cùng ngày, Cơ quan thi hành án hình sự Công an các huyện, thị xã, thành phố cũng đồng loạt tổ chức các Lễ công bố Quyết định đặc xá năm 2024 của Chủ tịch nước. Năm nay, có tổng số 24 phạm nhân tại Trại tạm giam Công an tỉnh, nhà tạm giữ Công an các huyện, thành phố, thị xã trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đủ điều kiện, được đặc xá sớm trở về với gia đình.
Thành Trung
Nguồn Hà Nội Mới : https://hanoimoi.vn/cong-an-tinh-ba-ria-vung-tau-trao-quyet-dinh-dac-xa-cho-24-pham-nhan-679935.html