Công an tỉnh Thái Bình thăm, tặng quà hỗ trợ nhân dân khắc phục hậu quả thiên tai

Công an tỉnh Thái Bình thăm, tặng quà hỗ trợ nhân dân khắc phục hậu quả thiên tai
6 giờ trướcBài gốc
Đến thăm hỏi, động viên CBCS Công an tỉnh Lào Cai, Đoàn công tác đã gửi lời thăm hỏi, chia sẻ đối với những mất mát to lớn của người dân, CBCS trong đợt bão lũ vừa qua. Đoàn đã trao số tiền 100 triệu đồng hỗ trợ nhân dân và Công an tỉnh Lào Cai.
Đoàn công tác trao quà hỗ trợ Công an tỉnh Lào Cai.
Bên cạnh đó, tại Công an huyện Bắc Hà, đoàn công tác đã trao số tiền 30 triệu đồng hỗ trợ cho CBCS Công an huyện và hỗ trợ Công an xã Nậm Lúc, Công an xã Cốc Lầu mỗi đơn vị 10 triệu đồng; hỗ trợ gia đình Thiếu tá Hoàng Quốc Toản, Phó trưởng Công an xã Việt Tiến, có con bị mất do bão lũ số tiền 10 triệu đồng.
Đại tá Nguyễn Quốc Vương thăm hỏi gia đình Thiếu tá Hoàng Quốc Toản.
Đồng thời, Đoàn công tác tới thăm hỏi, động viên, trao 1.000 kg gạo, 50 triệu đồng cùng quần áo rét các loại tặng hơn 100 hộ dân của 2 xã Nậm Lúc và xã Cốc Lầu (huyện Bắc Hà)…
Ban phụ nữ Công an tỉnh Thái Bình trao tặng sách giáo khoa và hạt giống để phân bổ cho các điểm trường bị thiệt hại nặng trên địa bàn tỉnh Lào Cai.
Cũng trong chương trình, Ban Phụ nữ Công an tỉnh Thái Bình đã trao tặng Ban phụ nữ Công an tỉnh Lào Cai 12 thùng sách giáo khoa, 9 thùng vở và 1 thùng hạt giống để phân bổ cho các điểm trường bị thiệt hại nặng trên địa bàn tỉnh.
Bên cạnh số tiền hàng trăm triệu đồng, nhiều nhu yếu phẩm được CBCS Công an tỉnh Thái Bình mang tới hỗ trợ nhân dân và CBCS Công an tỉnh Lào Cai.
Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn, nghĩa tình đồng đội của Đảng ủy, Ban Giám đốc, CBCS Công an tỉnh Thái Bình chia sẻ với người dân và CBCS Công an tỉnh Lào Cai. Qua đó, phần nào giúp nhân dân tỉnh Lào Cai khắc phục khó khăn, thiệt hại do thiên tai gây ra.
Nhật Minh-Bình Vân
Nguồn CAND : https://cand.com.vn/hoat-dong-ll-cand/cong-an-tinh-thai-binh-tham-tang-qua-ho-tro-nhan-dan-khac-phuc-hau-qua-thien-tai-i745173/