Công an TPHCM: Tập huấn võ thuật cho lực lượng hỗ trợ ANTT tại cơ sở

Công an TPHCM: Tập huấn võ thuật cho lực lượng hỗ trợ ANTT tại cơ sở
3 giờ trướcBài gốc
Đây là hạng mục quan trọng trong hành trình nâng cao chất lượng các mô hình tự quản tại địa phương, hỗ trợ xây dựng Công an xã, phường, thị trấn ngày càng chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, phát triển mạnh mẽ phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc của Đoàn Thanh niên Công an Thành phố mang tên Bác.
Đội Thanh niên công nhân đảm bảo ANTT KCN Tân Thới Hiệp và thành viên lực lượng tham gia bảo vệ ANTT tại cơ sở được tập huấn võ thuật
Tại buổi huấn luyện, các học viên được củng cố các kỹ thuật tự vệ tay không, các thế đỡ đòn và gỡ khóa thông dụng, một số kỹ thuật căn bản trong khống chế đối tượng chống đối và sử dụng hung khí. Thông qua trao đổi giữa lực lượng Công an phường Hiệp Thành và các huấn luyện viên võ thuật, giáo trình được triển khai cụ thể đối với một số tình huống thường gặp trong quá trình tuần tra và giải quyết tình huống liên quan ANTT trên địa bàn, một số tình huống tập trung đông người gây rối ANTT đặc thù của khu vực khu công nghiệp.
Cán bộ Công an hướng dẫn các động tác phòng vệ cho lực lượng tham gia bảo vệ ANTT tại cơ sở
Đây cũng là dịp để củng cố tình đoàn kết, gắn bó giữa Đội Thanh niên công nhân đảm bảo ANTT và lực lượng tham gia bảo vệ ANTT tại cơ sở phường Hiệp Thành, thể hiện sự quan tâm đặc biệt của đơn vị Công an phường trong duy trì và phát triển những “cánh tay nối dài” của lực lượng Công an đến từng ngõ phố, từng khu vực đặc thù với sự hỗ trợ của đoàn viên, thanh niên CATP.
Sau buổi huấn luyện, các học viên được lực lượng Công an hướng dẫn phương pháp tự luyện tập thường xuyên để nâng cao thể lực, bảo đảm sức khỏe tham gia công tác và giữ an toàn cho bản thân trong mọi tình huống.
Mai Anh - Trọng Anh
Nguồn CA TP.HCM : http://congan.com.vn/doi-song/tap-huan-vo-thuat-cho-luc-luong-ho-tro-dam-bao-antt-tai-co-so_167931.html