Công an xã bắt nhanh vụ trộm vàng

Công an xã bắt nhanh vụ trộm vàng
3 giờ trướcBài gốc
Ngày 21/10, tin từ Công an xã Nhân Trạch, Công an huyện Bố Trạch, Quảng Bình cho biết, đơn vị đã nhận được thư cảm ơn của chị Lê Thị Lơn, trú tại thôn Nhân Hải, xã Nhân Trạch, huyên Bố Trạch, Quảng Bình về việc lực lượng Công an xã đã kịp thời bắt giữ đối tượng trộm cắp, thu hồi tài sản bị mất của gia đình chị.
Được biết, trước đó, Nguyễn Thị Quý (SN 2003), trú tại thôn Đông Đức, xã Đức Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình điều khiển xe mô tô đến xã Nhân Trạch, huyện Bố Trạch. Khi đi qua nhà chị Lơn, tại thôn Nhân Hải, xã Nhân Trạch, Quý thấy cổng nhà khóa nhưng cửa vẫn mở nên đã nảy sinh ý định trộm cắp. Tại đây, Quý đã lẻn vào nhà và trộm đi 2 nhẫn vàng; 1 sợi dây chuyền vàng; 1 đôi bông tai bằng vàng rồi bỏ trốn.
Đối tượng Nguyễn Thị Quý bị Công an xã Nhân Trạch bắt giữ khi là thủ phạm gây ra vụ trộm vàng ở nhà chị Lê Thị Lơn.
Nhận được tin báo, Công an xã Nhân Trạch đã khẩn trương vào cuộc truy tìm thủ phạm. Sau một thời gian ngắn, lực lượng Công an đã làm rõ và bắt giữ Nguyễn Thị Quý là đối tượng gây ra vụ trộm và thu hồi tài sản bị mất cho gia đình chị Lê Thị Lơn. Nguyễn Thị Quý từng có 1 tiền án về tội "Trộm cắp tài sản" vừa chấp hành án xong đầu tháng 1/2024 và chưa được xóa án tích.
Trong thư cảm ơn gửi Công an xã Nhân Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình, chị Lê Thị Lơn viết “Sau khi phát hiện mất trộm, chúng tôi đã báo ngay cho lực lượng Công an xã. Ngay tức thì được các đồng chí Công an xã tiếp nhận vụ án để điều tra… Bằng sự nhiệt tình, tận tâm, trách nhiệm, chỉ sau một thời gian ngắn, lực lượng Công an đã bắt được đối tượng gây án. Tôi và gia đình vô cùng cảm kích sự nhiệt tình, tận tâm của lực lượng Công an xã đã không quản ngại khó khăn bắt được đối tượng và thu lại được tài sản bị mất cho cho gia đình tôi...”.
Sông Lam
Nguồn CAND : https://cand.com.vn/hoat-dong-ll-cand/cong-an-xa-bat-nhanh-vu-trom-vang-i747816/