Công bố quyết định bổ nhiệm Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Công bố quyết định bổ nhiệm Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo
4 giờ trướcBài gốc
Chiều 30/9, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD và ĐT) tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GD và ĐT. Dự hội nghị có các đồng chí: Phạm Đình Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Lê Đoài, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng UBND tỉnh, Sở Nội vụ, Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đình Nghị trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Xuân Hồng, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo.
Tại hội nghị, lãnh đạo Sở Nội vụ đã công bố quyết định về nghỉ chế độ đối với đồng chí Cao Xuân Hùng, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở GD và ĐT và Quyết định số 2026/QĐ-UBND, ngày 27/9/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Xuân Hồng, Phó Giám đốc Sở GD và ĐT, giữ chức vụ Giám đốc Sở GD và ĐT từ ngày 1/10/2024; thời hạn giữ chức vụ là 5 năm kể từ ngày bổ nhiệm.
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đình Nghị phát biểu giao nhiệm vụ cho đồng chí Nguyễn Xuân Hồng, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo.
Trao các quyết định và phát biểu tại hội nghị, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đình Nghị thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh ghi nhận những đóng góp của đồng chí Cao Xuân Hùng đối với sự phát triển ngành GD và ĐT tỉnh những năm qua, đưa Nam Định gần ba thập kỷ trong nhóm dẫn đầu toàn quốc về GD và ĐT, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng đồng chí Nguyễn Xuân Hồng được giao nhiệm vụ mới và đề nghị, trên cương vị Giám đốc Sở GD và ĐT, đồng chí tiếp tục phát huy kinh nghiệm công tác trong ngành GD và ĐT nhiều năm qua; bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, giữ vững các phong trào thi đua, đưa ngành GD và ĐT tỉnh tiếp tục là điểm sáng của cả nước về GD và ĐT. Đề nghị tập thể Ban giám đốc Sở, lãnh đạo các phòng, ban, các đơn vị trực thuộc phát huy truyền thống đoàn kết, thống nhất để cộng tác, hỗ trợ đồng chí Nguyễn Xuân Hồng hoàn thành tốt nhiệm vụ, đưa ngành GD và ĐT tỉnh tiếp tục phát triển với nhiều thành tích mới, xứng đáng là niềm tự hào của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Nam Định.
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đình Nghị tặng hoa đồng chí Cao Xuân Hùng, nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo nghỉ hưu theo chế độ.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Lê Đoài tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Xuân Hồng, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo.
Phát biểu nhận nhiệm vụ, Giám đốc Sở GD và ĐT Nguyễn Xuân Hồng trân trọng cảm ơn Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đã tin tưởng giao nhiệm vụ; tập thể lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động ngành GD và ĐT đã tín nhiệm và hứa trên cương vị công tác mới sẽ nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy kinh nghiệm công tác, tiếp tục xây dựng ngành GD và ĐT tỉnh ngày càng phát triển, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy, Ban TVTU, các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh, sự đồng hành phối hợp công tác của các cấp, các ngành, các cơ quan, đơn vị và sự ủng hộ giúp đỡ của tập thể lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động ngành GD và ĐT để đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.
Tin: Minh Thuận, Ảnh: Viết Dư
Nguồn Nam Định : https://baonamdinh.vn/tin-tuc-su-kien/202409/cong-bo-quyet-dinhbo-nhiem-giam-doc-so-giao-duc-va-dao-tao-4fa3e47/