Công bố thủ tục hành chính mới ban hành tại Nghị quyết số 71 ngày 8/10/2024 của HĐND tỉnh Bắc Giang

Công bố thủ tục hành chính mới ban hành tại Nghị quyết số 71 ngày 8/10/2024 của HĐND tỉnh Bắc Giang
2 giờ trướcBài gốc
Theo đó, TTHC mới ban hành là Thủ tục hỗ trợ người truyền dạy.
Để thực hiện thủ tục hỗ trợ người truyền dạy cần thực hiện trình tự như sau: Trong thời hạn 5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được Quyết định mở lớp học của đơn vị tổ chức lớp học tiếng dân tộc thiểu số, người truyền dạy nộp hồ sơ đến Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp xã (đối với lớp học tiếng dân tộc thiểu số do UBND cấp xã tổ chức); đến bộ phận văn thư (đối với lớp học tiếng dân tộc thiểu số do trường học tổ chức).
Ảnh minh họa.
Cách thức thực hiện: Người truyền dạy nộp hồ sơ trực tiếp đến bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND cấp xã (đối với lớp học tiếng dân tộc thiểu số do UBND cấp xã tổ chức); bộ phận văn thư (đối với lớp học tiếng dân tộc thiểu số do trường học tổ chức). Đơn vị tổ chức lớp học tiếng dân tộc thiểu số (UBND cấp xã, trường học) nộp hồ sơ trực tuyến đến bộ phận một cửa của Ban Dân tộc.
Thành phần hồ sơ: Đơn đề nghị hỗ trợ người truyền dạy (theo Mẫu số 01 tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị quyết số 71/2024/NQ-HĐND ngày 8/10/2024 của HĐND tỉnh Bắc Giang). Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
Thời hạn giải quyết: 10 ngày làm việc.
Đối tượng thực hiện TTHC: Các cơ quan, tổ chức và cá nhân.
Cơ quan thực hiện TTHC: Ban Dân tộc, UBND cấp xã, trường học (là đơn vị tổ chức lớp học tiếng dân tộc thiểu số).
Kết quả thực hiện TTHC: Quyết định phê duyệt chi trả tiền hỗ trợ cho người truyền dạy.
TS
Nguồn Bắc Giang : http://baobacgiang.vn/cong-bo-thu-tuc-hanh-chinh-moi-ban-hanh-tai-nghi-quyet-so-71-ngay-8-10-2024-cua-hdnd-tinh-bac-giang-110803.bbg