Công đoàn Trường Mầm non Quỳnh Mai vinh dự nhận Cờ thi đua Công đoàn cơ sở vững mạnh xuất sắc

Công đoàn Trường Mầm non Quỳnh Mai vinh dự nhận Cờ thi đua Công đoàn cơ sở vững mạnh xuất sắc
3 giờ trướcBài gốc
Chủ tịch Công đoàn Trường Mầm non Quỳnh Mai Lê Tuệ Minh nhận Cờ thi đua Công đoàn cơ sở vững mạnh xuất sắc do LĐLĐ thành phố Hà Nội trao tặng.
Theo đánh giá của LĐLĐ thành phố Hà Nội và LĐLĐ quận Hai Bà Trưng, trong năm học 2023 - 2024, Công đoàn Trường Mầm non Quỳnh Mai đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và được các cấp ghi nhận.
Việc Công đoàn Trường Mầm non Quỳnh Mai tiếp tục đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2023 - 2024 cho thấy sự cố gắng, đoàn kết và cống hiến của tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên của nhà trường.
Để đạt được kết quả này, Công đoàn nhà trường đã không ngừng phấn đấu trong việc tổ chức các hoạt động phong trào, bảo vệ quyền lợi hợp pháp của người lao động và phát huy tinh thần trách nhiệm trong công tác giáo dục.
Hiệu trưởng Trường Mầm non Quỳnh Mai Trần Thị Thu Hà (thứ 4 từ phải sang) nhận Giấy khen đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và hoạt động công đoàn năm học 2023-2024 từ đại diện LĐLĐ quận và Phòng Giáo dục - Đào tạo quận Hai Bà Trưng.
Những thành tích nổi bật mà Trường Mầm non Quỳnh Mai đạt được bao gồm: Cờ thi đua Công đoàn cơ sở vững mạnh xuất sắc do LĐLĐ thành phố Hà Nội trao tặng; đồng chí Lê Tuệ Minh - Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn nhà trường được LĐLĐ thành phố Hà Nôi tặng Bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và hoạt động công đoàn năm học 2023 - 2024; đồng chí Trần Thị Thu Hà - Hiệu trưởng nhà trường được LĐLĐ quận Hai Bà Trưng tặng Giấy khen đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và hoạt động công đoàn năm học 2023 - 2024.
Theo đại diện nhà trường, những thành tích trên không chỉ là niềm tự hào của Trường Mầm non Quỳnh Mai mà còn là động lực để nhà trường tiếp tục phát huy, hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong các năm học tiếp theo.
Hà Phong
Nguồn LĐTĐ : https://laodongthudo.vn/cong-doan-truong-mam-non-quynh-mai-vinh-du-nhan-co-thi-dua-cong-doan-co-so-vung-manh-xuat-sac-178365.html