Công Phượng chính thức gia nhập CLB Bình Phước

Công Phượng chính thức gia nhập CLB Bình Phước
4 giờ trướcBài gốc
Công Phượng bất ngờ chia tay Yokohama FC ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024. Do vậy, tương lai của tiền đạo này đang được các cổ động viên và người hâm mộ bóng đá Việt Nam quan tâm.
Hiện tại, do V-League 2024/2025 đã chính thức khởi tranh và các đội bóng cũng hết thời hạn đăng ký cầu thủ nội. Do đó, nếu như đầu quân cho bất kỳ CLB nào ở giải V-League thì cựu cầu thủ HAGL sẽ phải ngồi chơi xơi nước tới hết lượt đi.
Nếu Công Phượng muốn chơi bóng ở Việt Nam thì tiền đạo này có thể gia nhập các đội hạng Nhất. Bởi vì giải đấu này tới cuối tháng 10/2024 mới khai mạc, các câu lạc bộ vẫn đang trong quá trình tuyển quân.
Công Phượng chính thức gia nhập CLB Bình Phước.
Theo thông báo mới nhất từ phía CLB Bình Phước, đội bóng này đã chiêu mộ thành công tiền đạo Công Phượng. Đây là điều rất bất ngờ với nhiều người hâm mộ, bởi trước đó, Phượng được đồn đáp đầu quân cho một đội bóng ở miền Bắc.
Chia sẻ với truyền thông khi gia nhập CLB Bình Phước, Công Phượng cho biết: “Tôi thấy giấc mơ của mình thông qua tầm nhìn, khát vọng và cách làm bóng đá chuyên nghiệp tại CLB Bình Phước. Tôi rất vui và hạnh phúc khi được thi đấu, cống hiến cho một CLB có sứ mệnh đồng hành với giấc mơ bóng đá Việt Nam.
Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực, chăm chỉ tập luyện cùng các thành viên CLB để thi đấu đạt thành tích tốt nhất trong mùa giải mới. Tôi tin trong thời gian không xa, CLB Bình Phước sẽ trở thành điểm đến của nhiều cầu thủ tài năng và dần là cái nôi trong đào tạo phát triển bóng đá trẻ bền vững. Cho tôi gửi lời chào thân mến đến cổ động viên CLB Bình Phước, xin được gặp các bạn một ngày gần nhất trên sân vận động”.
Hoàng Yến/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/the-thao/cong-phuong-chinh-thuc-gia-nhap-clb-binh-phuoc-post1123094.vov