Công trình 'dân vận khéo' góp phần làm đẹp Thủ đô

Công trình 'dân vận khéo' góp phần làm đẹp Thủ đô
3 giờ trướcBài gốc
Là phường điểm về kỷ cương - văn minh đô thị gắn với mô hình công an phường điển hình kiểu mẫu về an ninh trật tự và văn minh đô thị, phường Quán Thánh đã xây dựng các mô hình "dân vận khéo" với nhiều nội dung thiết thực.
Tiếp tục phát huy hiệu quả mô hình “Đoàn kết, chủ động đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy từ cộng đồng”, Mặt trận Tổ quốc phường Quán Thánh đã triển khai xây dựng mô hình "Gia đình 3 có, 3 biết" trong phòng cháy chữa cháy, làm điểm tại địa bàn dân cư số 7, đạt 28 tiêu chí. Mô hình Ban Công tác mặt trận kiểu mẫu trong thực hiện nếp sống văn minh đô thị đã đạt 12 tiêu chí.
Đến nay, các mô hình "dân vận khéo" của Tổ 7 đã cơ bản hoàn thành, với tổng kinh phí trên 350 triệu đồng cùng sự đồng thuận, ủng hộ nhiệt tình của nhân dân. Với những cách làm bài bản, sáng tạo, việc triển khai các mô hình "dân vận khéo" đã góp phần huy động sức mạnh nhân dân, phát huy tinh thần tự nguyện và sự đồng thuận thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.
Trong dịp này, toàn quận Ba Đình có 12 công trình được các cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội hoàn thành và gắn biển công trình “Dân vận khéo” chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
Thanh Hồng
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/video/cong-trinh-dan-van-kheo-gop-phan-lam-dp-thu-do-271880.htm