Công ty Xăng dầu Đồng Nai: Đào tạo, nâng cao kiến thức pháp luật trong hoạt động kinh doanh

Công ty Xăng dầu Đồng Nai: Đào tạo, nâng cao kiến thức pháp luật trong hoạt động kinh doanh
4 giờ trướcBài gốc
Với mục tiêu nâng cao chất lượng, hiệu quả thực thi theo quy định pháp luật trong hoạt động kinh doanh xăng dầu trên toàn hệ thống của công ty; mới đây Công ty Xăng dầu Đồng Nai đã phối hợp với Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại tổ chức Chương trình “Đào tạo, bồi dưỡng kiến thức pháp luật trong hoạt động kinh doanh xăng dầu”.
Chương trình đào tạo, bỗi dưỡng diễn ra tại tỉnh Đồng Nai, được sự hỗ trợ, đồng hành về kiến thức chuyên môn từ Thanh tra Bộ Công Thương trong hoạt động giảng dạy, tập huấn trực tiếp. Nội dung đào tạo chương trình được Tiến sỹ Lê Việt Long, Thanh tra viên cao cấp, Chánh Thanh tra Bộ Công Thương biên soạn và giảng dạy. Tham gia khóa bồi dưỡng kiến thức trên có sự tham gia của toàn thể cán bộ lãnh đạo, khối phòng chuyên môn nghiệp vụ của công ty; cửa hàng trưởng của 41 cửa hàng trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.
Tiến sỹ Lê Việt Long, Chánh Thanh tra Bộ Công Thương tham gia giảng dạy tại khóa Đào tạo, bồi dưỡng kiến thức pháp luật trong hoạt động kinh doanh xăng dầu. (Ảnh: Bảo Anh)
Theo đánh giá của các học viên, nội dung giảng dạy có tính thực tiễn cao; cập nhật tháo gỡ những vướng mắc đang diễn ra trong công tác quản lý và kinh doanh xăng dầu trên địa bàn...
Tham gia khóa bồi dưỡng, các học viên đã được hệ thống lại và bổ sung kiến thức pháp luật trong hoạt động kinh doanh xăng dầu, giúp nắm rõ các quy định pháp luật, điều kiện kinh doanh… từ đó đưa ra những quyết định kinh doanh đúng đắn, tránh những sai sót, từ đó tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và giảm thiểu các chi phí không cần thiết.
Các học viên tham gia khóa đào tạo, bồi dưỡng kiến thức pháp luật trong hoạt động kinh doanh xăng dầu. (Ảnh: Bảo An)
Tại buổi tổng kết chương trình, ông Phạm Văn Nam, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Xăng dầu Đồng Nai nhấn mạnh vai trò và tầm quan trọng của việc tuân thủ và thực thi các quy định pháp luật trong hoạt động kinh doanh của công ty. Ông Phạm Văn Nam đánh giá: Khóa đào tạo đã đạt được các mục tiêu đề ra, các học viên tham dự lớp học đầy đủ; tập trung theo dõi, tiếp thu, tích cực trao đổi, thảo luận với tinh thần thật sự cầu thị, cập nhật thêm nhiều kiến thức và các quy định pháp luật hiện hành trong hoạt động kinh doanh xăng dầu góp phần xây dựng sự phát triển toàn diện, bền vững, lâu dài.
PV
Nguồn Công Thương : https://congthuong.vn/cong-ty-xang-dau-dong-nai-dao-tao-nang-cao-kien-thuc-phap-luat-trong-hoat-dong-kinh-doanh-354715.html