Cosplay 'Hạ cánh nơi anh', VĐV nhảy dù vướng dây điện phải cắt điện toàn xã để giải cứu

Cosplay 'Hạ cánh nơi anh', VĐV nhảy dù vướng dây điện phải cắt điện toàn xã để giải cứu
3 giờ trướcBài gốc
Được biết vào khoảng hơn 12 giờ trưa ngày 20/10 tại xã Quang Tiến, tỉnh Hòa Bình, sự việc hi hữu đã xảy ra khiến một VĐV nhảy dù bị mắc vào đường dây điện 35kV. Vị trí mắc kẹt được xác định nằm cách đường cao tốc Hòa Lạc - Hòa Bình khoảng 30m.
VĐV nhảy dù bị mắc kẹt trên đường dây điện 35kV.
Theo như dự kiến, VĐV này sẽ đáp dù xuống địa điểm chỉ định trước. Tuy nhiên bằng một cách không ngờ nào đó, anh lại bị vướng vào đường dây điện và bị treo lơ lửng trên không rất lâu.
Lực lượng chức năng ngay sau khi nhận tin đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành giải cứu anh chàng VĐV này. Quá trình giải cứu gặp khó khăn khi nam VĐV bị vướng phải đường dây điện dân sinh. Lực lượng chức năng buộc phải cắt điện toàn xã Quang Tiến để đảm bảo an toàn cho công tác giải cứu.
Mất 2 tiếng, cắt điện toàn bộ xã để có thể giải cứu nam VĐV này.
Rất may là đến khoảng 14 giờ chiều cùng ngày, nam VĐV đã được giải cứu thành công. Trong thời gian treo lơ lửng trên không trung suốt 2 tiếng, sức khỏe của anh chàng được xác định là hoàn toàn bình thường.
Sự việc hi hữu trên cũng khiến cho cõi mạng được một phen dở khóc dở cười khi theo dõi. Không ít người đã để lại bình luận dưới các diễn đàn:
"Cosplay Hạ Cánh Nơi Anh nhưng bất thành hả?",
"Vừa thương vừa buồn cười. May là anh ấy không sao",
"Ở trên đó sợ là một phần nhưng quê chắc là 9 phần. Về sau không biết anh ấy có còn dám nhảy dù ở địa điểm này không nữa".
Xã Quang Tiến, tỉnh Hòa Bình là địa điểm nổi tiếng với trải nghiệm bay dù lượn. Năm 2022, UBND TP Hòa Bình đã tổ chức chương trình trải nghiệm bay dù lượn nằm trong chuỗi hoạt động kích cầu du lịch tỉnh Hòa Bình.
Quỳnh Trang
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/vdv-nhay-du-vuong-day-dien-phai-cat-dien-toan-xa-de-giai-cuu-202410211606505495.html