CSGT Hà Nội hỗ trợ vận chuyển trái tim được hiến tặng góp phần cứu sống bệnh nhân tại Huế

CSGT Hà Nội hỗ trợ vận chuyển trái tim được hiến tặng góp phần cứu sống bệnh nhân tại Huế
3 giờ trướcBài gốc
Video hành trình vận chuyển trái tim được hiến tặng:
CSGT Hà Nội hỗ trợ vận chuyển an toàn một trái tim được hiến tặng từ bệnh viện Bạch Mai đến sân bay Nội Bài.
Sáng sớm ngày 26/10, Phòng CSGT tiếp nhận thông tin từ Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai về việc đề nghị lực lượng CSGT hỗ trợ bảo đảm an toàn để các chuyên gia y tế vận chuyển một trái tim được hiến tặng từ Bệnh viện Bạch Mai ra sân bay Nội Bài để di chuyển vào Bệnh viện Trung ương Huế kịp ghép cho bệnh nhân.
Sau khi tiếp nhận thông tin, Đại tá Trần Đình Nghĩa, Trưởng Phòng CSGT đã trực tiếp chỉ đạo Đội Tuần tra dẫn đoàn bố trí 1 Tổ công tác cùng xe ô tô chuyên dụng đến ngay Bệnh viện Bạch Mai để hỗ trợ.
8h sáng cùng ngày, kíp dẫn của Phòng CSGT đã có mặt tại bệnh viện Bạch Mai, phối hợp với các chuyên gia y tế chuẩn bị thực hiện nhiệm vụ. Phương án dẫn đoàn cũng được Phòng CSGT triển khai, bảo đảm thời gian kịp đến Sân bay Nội Bài.
Đúng 9h40, trái tim hiến tặng được các y bác sĩ đưa ra xe y tế chuyên dụng và bắt đầu di chuyển đến sân bay Nội Bài. Dù là mật độ phương tiện khá đông nhưng đoàn xe vẫn di chuyển nhanh chóng và không bị chậm so với kế hoạch.
Đến hơn 10h, xe dẫn đoàn đã đưa các chuyên gia y tế cùng trái tim được hiến tặng đến sân bay Nội Bài để chuyển vào thành phố Huế thực hiện ca ghép tạng cứu sống bệnh nhân.
Một số hình ảnh trong hành trình vận chuyển trái tim được hiến tặng:
CSGT Hà Nội dẫn đường, hỗ trợ vận chuyển trái tim được hiến tặng từ bệnh viện Bạch Mai đến sân bay Nội Bài trong sáng 26/10.
Đội ngũ y bác sĩ đưa quả tim được hiến tặng lên xe để di chuyển ra sân bay Nội Bài, quá trình vận chuyển diễn ra nhanh chóng, đúng kế hoạch.
Đoàn xe vận chuyển trái tim được hiến tặng chỉ mất hơn 20 phút để hoàn thành chặng đường khoảng 30km.
Trái tim được vận chuyển đến sân bay Nội Bài an toàn, nhanh chóng và kịp thời để chuyển vào thành phố Huế thực hiện ca ghép tạng cứu sống bệnh nhân.
CSGT dẫn đoàn chuyên gia y tế đưa trái tim được hiến tặng đi sân bay Nội Bài.
Thành Long
Nguồn SK&ĐS : https://suckhoedoisong.vn/csgt-ha-noi-ho-tro-van-chuyen-trai-tim-duoc-hien-tang-gop-phan-cuu-song-benh-nhan-tai-hue-1692410281927516.htm