Cử tri xã Phan Tiến kiến nghị nhiều vấn đề dân sinh

Cử tri xã Phan Tiến kiến nghị nhiều vấn đề dân sinh
3 giờ trướcBài gốc
Bà Bố Thị Xuân Linh trò chuyện với cử tri Phan Tiến trước khi diễn ra cuộc tiếp xúc cử tri
Theo đó tại cuộc tiếp xúc, cử tri Phan Tiến kiến nghị với bà Bố Thị Xuân Linh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Đại biểu Quốc hội; lãnh đạo huyện cũng như các ban, ngành địa phương, đẩy mạnh xây dựng và phát triển văn hóa địa phương nâng cao đời sống nhân dân.
Ở Phan Tiến có nhiều dân tộc khác nhau, với đa dạng các hoạt động văn hóa tín ngưỡng, nhưng cho đến nay chưa phát huy được hoạt động văn hóa nào để tạo sản phẩm văn hóa đặc trưng mang thương hiệu của địa phương.
Cử tri Phan Tiến dự tiếp xúc cử tri
Ngoài ra, cử tri kiến nghị vấn đề môi trường khi hiện nay việc vệ sinh môi trường, chủ yếu là đoàn thể của xã thực hiện. Do vậy cần khơi dậy phong trào mọi người cùng tham gia vệ sinh môi trường chung trong xã, nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh chung chứ không phải vứt rác thải bừa bãi xong để đoàn thể lại đi dọn...
Bên cạnh đó Đại biểu Quốc hội, ngành chức năng cần quan tâm đầu tư, nâng cấp, sửa chữa đường giao thông. Hiện nhiều tuyến đường trên địa bàn xã đã xuống cấp, lầy lội đi lại khó khăn, nhất là tuyến Sông Lũy – Phan Tiến, đoạn từ cao tốc Bắc Nam vào đến trung tâm xã Phan Tiến...
Một cử tri phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc.
Những kiến nghị đã được Đại biểu Quốc hội, lãnh đạo huyện cũng như các ban, ngành có liên quan ghi nhận, giải thích xem xét giải quyết trong thời gian tới.
NINH CHINH
Nguồn Bình Thuận : https://baobinhthuan.com.vn/cu-tri-xa-phan-tien-kien-nghi-nhieu-van-de-dan-sinh-124565.html