Cùng đóng phim võ hiệp, Dương Dương bị chê thua xa Thành Nghị

Cùng đóng phim võ hiệp, Dương Dương bị chê thua xa Thành Nghị
4 giờ trướcBài gốc
Sau loạt dự án phim lên sóng không đạt thành tích khả quan như mong đợi, mới đây, Dương Dương chính thức gia nhập đoàn phim mới Vũ Lâm Linh. Tuy chưa lên sóng nhưng loạt ảnh hậu trường của nam diễn viên đã gây sốt khắp các trang mạng xã hội.
Theo những hình ảnh hậu trường do người hâm mộ đăng tải, Dương Dương có 4 tạo hình với cổ phục xanh và đen. Kiểu tóc của nam diễn viên được làm đơn giản, không cầu kỳ và vẫn tôn trọn vẹn nét đẹp nam tính của đỉnh lưu hàng đầu màn ảnh Hoa ngữ.
4 tạo hình của Dương Dương trong phim mới.
Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ tranh cãi là khả năng võ thuật của Dương Dương. Cách nam diễn viên thực hiện cảnh hành động bị đánh giá không đẹp mắt, dứt khoát, mạnh mẽ dù đã có nhiều kinh nghiệm đóng phim cổ trang trước đó.
Những hành động của Dương Dương bị chê bai kém xa Thành Nghị.
Lập tức, nam diễn viên bị đem ra so sánh với Thành Nghị. Hiện tại, Thành Nghị là một trong những lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của những bộ phim võ hiệp cổ trang. Không chỉ thông thạo khả năng dùng kiếm, thực hiện các cảnh đu dây... Thành Nghị được nhận xét cực phù hợp với khí chất của các nhân vật trong phim cổ trang.
Dù từng bị thương nặng và phải rời đi bằng xe cứu thương vì thực hiện cảnh hành động trên phim trường, Thành Nghị vẫn quyết tâm hoàn thành vai diễn, thậm chí tiếp tục nhận những kịch bản yêu cầu khả năng hành động cao.
Thành Nghị là lựa chọn hàng đầu của các đạo diễn phim võ hiệp.
Tuy nhiên, không ít người hâm mộ Dương Dương cho rằng mọi sự so sánh đều không công bằng. Hơn nữa, việc thực hiện những cảnh hành động thường do những diễn viên thế thân chuyên nghiệp biểu diễn, điều các diễn viên chú trọng là khả năng diễn xuất, hóa thân vào cảm xúc nhân vật.
Dù vẫn có danh tiếng tốt nhưng một vài năm trở lại đây, sự nghiệp Dương Dương không được thuận lợi khi liên tục dính lùm xùm hẹn hò Vương Sở Nhiên, khả năng diễn xuất "dầu mỡ", cường điệu trong Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi. Ngược lại, sự nghiệp Thành Nghị lại lên như diều gặp gió nhờ thành công của Liên Hoa Lâu.
Không chỉ nhận nhiều giải thưởng giá trị, độ hot của phim giúp Thành Nghị thu về lượng lớn người hâm mộ cũng như những kịch bản chất lượng.
Sự nghiệp Thành Nghị lên như diều gặp gió sau Liên Hoa Lâu.
Thanh Hải
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/cung-dong-phim-vo-hiep-duong-duong-bi-che-thua-xa-thanh-nghi-202409241032539776.html