Cùng đuổi theo chiếc ô tô vừa bị trộm, hai xe cảnh sát tông vào nhau lật nhào

Cùng đuổi theo chiếc ô tô vừa bị trộm, hai xe cảnh sát tông vào nhau lật nhào
4 giờ trướcBài gốc
Các sĩ quan cảnh sát được đào tạo để ứng phó với mọi tình huống nguy hiểm, thậm chí chấp nhận có thể bị thương khi làm nhiệm vụ. Tuy vậy, điều họ không lường trước được là phải đối mặt với những thương tích nghiêm trọng do chính đồng nghiệp của mình gây ra.
Sự việc vừa xảy ra mới đây tại quận Portagebang (bang Ohio, Mỹ) và được camera từ xe cảnh sát ghi lại.
Xem video:
Theo Carscoops, sau khi nhận thông tin một chiếc SUV hiệu Volkswagen vừa bị đánh cắp, cảnh sát địa phương đã tổ chức truy đuổi trên cao tốc. Khi hai chiếc xe cảnh sát đuổi đến một nút ra trên đường cao tốc, tên trộm xe đã khá lươn lẹo khi vờ đi vào lối ra rồi chuyển hướng đột ngột băng qua bãi cỏ để trở lại cao tốc.
Cú đánh lái bất ngờ khiến chiếc xe cảnh sát màu bạc phía trước phải đánh lái theo để rượt đuổi. Tuy nhiên chiếc ô tô chuyên dụng thứ hai màu đen (gắn camera hành trình) do một nam cảnh sát trẻ điều khiển đã không kịp giảm tốc độ và lao thẳng vào sườn xe đồng nghiệp mình.
Kết quả, chiếc xe màu bạc bị lật 360 độ khiến một cảnh sát và chú chó nghiệp vụ trong xe bị thương. Cuộc rượt đuổi tội phạm của cảnh sát đã phải dừng lại theo một cách ít ai ngờ tới.
Mặc dù tên trộm xe Volkswagen đã trốn thoát, nhưng Cảnh sát bang Ohio sau đó đã xác định được danh tính của nghi phạm và tiếp tục truy tìm.
Theo Carscoops
Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!
Hoàng Hiệp
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/cung-duoi-theo-chiec-o-to-vua-bi-trom-hai-xe-canh-sat-tong-vao-nhau-lat-nhao-2327266.html