Cuộc sống của mẹ đơn thân lấy trai tân nhận quà khủng ngày cưới

Cuộc sống của mẹ đơn thân lấy trai tân nhận quà khủng ngày cưới
5 giờ trướcBài gốc
Cặp đôi đều quê ở Cần Thơ. Trương Ngọc sinh năm 1990, còn Kỳ Phú sinh năm 1997. Đám cưới của họ từng “gây bão” trên mạng xã hội hồi đầu năm nay với của hồi môn khủng.
Cụ thể, trong đám cưới, Trương Ngọc nhận của hồi môn gồm 500 triệu đồng tiền mặt, 20 cây vàng, 13 sổ hồng, 25 sổ tiết kiệm tổng trị giá 25 tỷ đồng, bông tai hột xoàn, nhẫn kim cương. Tổng giá trị quà cưới hơn 30 tỷ đồng.
Hiện tại, vợ chồng Ngọc sống trong căn nhà riêng bề thế ở Cần Thơ. Cả hai làm kinh doanh và đang ấp ủ nhiều dự định mới.
Trương Ngọc vui vẻ nói, chị đang rất hạnh phúc với cuộc hôn nhân này. Bên người đàn ông kém 7 tuổi, chị tìm được sự đồng cảm, sẻ chia, không còn cảm giác cô đơn, chới với như trước.
“Anh ấy chăm lo cho mình từ những chuyện nhỏ nhất như đưa thuốc cho mình uống, nhắc mình ăn ngủ đúng giờ, chở mình đi trị liệu... Mọi công việc trong nhà, anh ấy đều sắp xếp chu toàn”, cô dâu Trương Ngọc chia sẻ.
Trương Ngọc thấy may mắn khi cưới được người đàn ông hết lòng vì gia đình, ít tụ tập bạn bè nhậu nhẹt.
Hằng ngày, Trương Ngọc được chồng hỗ trợ quản lý nhân viên, làm việc với khách, giúp đưa đón con đi học...
Mối quan hệ giữa chú rể Phú và hai con riêng của Ngọc cũng rất tốt đẹp. Thậm chí, Ngọc thấy các con quấn quýt với cha dượng hơn với mẹ.
Dù cặp đôi cách nhau 7 tuổi, thế nhưng ngoại hình không hề chênh lệch. Ngọc và Phú nhận được nhiều lời khen đẹp đôi cùng những lời chúc phúc đến từ người quen, bạn bè và cộng đồng mạng.
Trầm Phương/ Ảnh: FBNV
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/cuoc-song-cua-me-don-than-lay-trai-tan-nhan-qua-khung-ngay-cuoi-2034007.html