Cuộc sống của vợ cũ Đan Trường

Cuộc sống của vợ cũ Đan Trường
4 giờ trướcBài gốc
Cách đây 3 năm, Đan Trường và bà xã Thủy Tiên khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng, tiếc nuối khi tuyên bố ly hôn. Cả hai có một con trai chung và có 8 năm hôn nhân trước khi thông báo đường ai nấy đi.
Sau khi ly hôn Đan Trường, Thủy Tiên nuôi dạy con trai và giữ mối quan hệ văn minh, tốt đẹp với chồng cũ. Gần đây, cả hai còn hợp tác, hỗ trợ nhau khi mở quán cà phê ở Mỹ. Thủy Tiên cho biết, dạo này cường độ làm việc của cô rất cao nên ít khi đăng bài lên Facebook. Ngoài những dự án bất động sản, cô còn kinh doanh chuỗi cà phê.
“Đặc biệt hơn nữa, Tiên đang chuẩn bị một món quà đặc biệt cho cậu nhóc Thiên Từ vào cuối năm nay. Giờ là 11:45 pm tối rồi, Tiên đang ngồi ở phòng khách để ký những hợp đồng vừa được chốt xong. Và khi ngồi ở đây làm việc, Tiên mới cảm nhận được sự bình yên mà Tiên đôi lúc đã quên mất. Nhà luôn là nơi an yên nhất để chúng ta trở về”, nữ doanh nhân viết.
Vợ cũ Đan Trường hé lộ một góc trong biệt thự ở Mỹ.
Hồi khai trương cửa hàng cà phê, khoảnh khắc Thủy Tiên và Đan Trường vui vẻ chụp ảnh cùng nhau đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Thoạt nhìn qua, ít ai nghĩ rằng Đan Trường và Thủy Tiên đã ly hôn bởi cả hai trông rất thoải mái, vui vẻ khi ở cạnh nhau.
Sau ly hôn, Thủy Tiên và Đan Trường đều đặt việc nuôi dạy con trai lên hàng đầu nên luôn hết lòng quan tâm, chăm sóc, nuôi dạy con để bé không bị thiệt thòi thiếu thốn tình cảm. "Cả hai cùng nhau nuôi dạy và chăm sóc cho bé Thiên Từ có được cuộc sống tốt nhất về mặt tinh thần lẫn vật chất. Chuyện chia tay chẳng phải lỗi ở ai, vì thế, không nên căng thẳng với nhau, làm ảnh hưởng đến tâm lý con trẻ", vợ cũ Đan Trường tâm sự.
Dù đã ly hôn nhưng Đan Trường và Thủy Tiên có mối quan hệ tốt đẹp, đặt việc nuôi dạy con trai lên hàng đầu.
Trước đây, khi tổ chức đám cưới, Đan Trường và Thủy Tiên đã chi 145.000 USD (hơn 3 tỷ đồng) để đãi tiệc, chưa tính chi phí trang phục của cô dâu chú rể. Sau hôn lễ ở Mỹ, cả hai tổ chức đám cưới tại một khách sạn hạng sang ở trung tâm TP.HCM, mời nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến chung vui như Cẩm Ly, Trấn Thành, Noo Phước Thịnh, Trương Quỳnh Anh…
Thủy Tiên và Đan Trường ly hôn sau 8 năm kết hôn.
Thủy Tiên kém Đan Trường 10 tuổi, là một doanh nhân thành đạt. Cô từng tốt nghiệp đại học San Jose, chuyên ngành Marketing và Kinh doanh Quốc tế. Có thời gian, vợ cũ Đan Trường làm cố vấn cho một tập đoàn tài chính thế giới.
Sau ly hôn, Thủy Tiên nuôi dạy con trai chung với Đan Trường.
Hoàng Minh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/vo-cu-tung-lam-dam-cuoi-3-ty-roi-ly-hon-sau-8-nam-song-voi-dan-truong-202410140053279772.html