Cuộc sống hiện tại của bố mẹ ca sĩ Vân Quang Long sau 4 năm con trai qua đời

Cuộc sống hiện tại của bố mẹ ca sĩ Vân Quang Long sau 4 năm con trai qua đời
2 giờ trướcBài gốc
Với nhiều khán giả yêu nhạc, Vân Quang Long là nam ca sĩ sở hữu chất giọng truyền cảm, tên tuổi từng gắn liền với nhiều bản hit như Nợ Duyên, Lời Cuối Cho Tình Yêu, Bởi Tin Lời Thề… Năm 2020, thông tin nam ca sĩ đột ngột ra đi khi đang ở nước ngoài đã khiến nhiều đồng nghiệp lẫn khán giả bàng hoàng, xót xa. Đặc biệt, bố mẹ của Vân Quang Long vô cùng đau buồn trước nỗi mất mát lớn lao này.
Gần đây, ca sĩ Phạm Thanh Thảo đã về thăm nhà và tranh thủ thời gian đến thăm bố mẹ Vân quang Long cũng như viếng mộ của đồng nghiệp. Nữ ca sĩ cho biết bố mẹ của Vân Quang Long vẫn chưa nguôi ngoai trước nỗi đau mất con.
Bố của nam ca sĩ nghẹn ngào chia sẻ: “Nay là ngày đoàn tụ, có ba mẹ và bạn bè thân thiết của con đến thăm. Ngày xưa con mang tiếng hát đi vào lòng người. Nhiều bạn bè và khán giả luôn thương nhớ con”.
Gần đây, Phạm Thanh Thảo đến thăm bố mẹ của Vân Quang Long ở Đồng Tháp.
Bàn thờ của cố ca sĩ tại nhà bố mẹ ở Đồng Tháp.
Hiện, bố mẹ của Vân Quang Long là nhà giáo đã về hưu và vui tuổi già bên con cháu. Thỉnh thoảng, cả hai cùng đến thăm mộ của con trai cách nhà khoảng 5km. Nơi yên nghỉ của giọng ca Bởi Tin Lời Thề khang trang, sạch sẽ do thường xuyên được người nhà lau dọn, chăm sóc.
Phạm Thanh Thảo đến thăm nơi yên nghỉ của Vân Quang Long.
Sau 4 năm từ ngày nam ca sĩ mất, bố mẹ của anh vẫn chưa thể nguôi ngoai nỗi nhớ thương.
Trước khi mất, Vân Quang Long có mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết với Phạm Thanh Thảo và cả hai xem nhau như anh em. Từ ngày nam ca sĩ ra đi, giọng ca Chữ Hiếu Chữ Tình có thói quen lấy thêm bộ chén dĩa và dành một chiếc ghế mỗi khi gặp đồng nghiệp thân tại nhà.
Không chỉ vậy, mỗi lần về Việt Nam, Phạm Thanh Thảo đều thu xếp về Đồng Tháp thăm bố mẹ Vân Quang Long cũng như thắp nén hương cho người anh thân thiết trong nghề.
Phạm Thanh Thảo có mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết với Vân Quang Long.
Đã 4 năm kể từ ngày Vân Quang Long ra đi, nhiều đồng nghiệp của anh vẫn luôn thương tiếc nhớ đến như ca sĩ Hàn Thái Tú, Ưng Hoàng Phúc… Trong một lần tổ chức sinh nhật, Hàn Thái Tú đã ghi tên của anh và Vân Quang Long lên bánh kem như tưởng nhớ đến người bạn thân thiết trong nghề. Ngoài ra, anh còn mời bố mẹ của cố ca sĩ từ Đồng Tháp lên TP.HCM dự tiệc, cùng chung vui và xem nhau như người thân trong gia đình.
Hàn Thái Tú mời bố mẹ của Vân Quang Long đến dự tiệc sinh nhật, ôn lại kỷ niệm về cố ca sĩ.
Vân Quang Long (1979 - 2020), quê ở Đồng Tháp. Trước đây, anh là thành viên của nhóm nhạc 1088 cùng với Ưng Hoàng Phúc, Nhật Tinh Anh, Điền Thái Toàn và Nhất Thiên Bảo. Sau khi nhóm tan rã, nam ca sĩ hoạt động solo.
Năm 2017, Vân Quang Long qua Mỹ sinh sống và kinh doanh nhà hàng, bất động sản. Tháng 12/2020, nam ca sĩ ra đi vì đột quỵ và khiến nhiều người bàng hoàng, tiếc thương.
Hoàng Minh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/cuoc-song-hien-tai-cua-bo-me-van-quang-long-sau-4-nam-con-trai-qua-doi-202410071810236168.html