Cuộc sống viên mãn của Việt Anh ở tuổi U50: Giàu nứt đố đổ vách vẫn cô đơn lẻ bóng

Cuộc sống viên mãn của Việt Anh ở tuổi U50: Giàu nứt đố đổ vách vẫn cô đơn lẻ bóng
8 giờ trướcBài gốc
Việt Anh tên thật là Nguyễn Lê Việt Anh, anh sinh năm 1981. Với khán giả truyền hình Việt, Việt Anh là cái tên vô cùng quen thuộc. Năm 2006-2008, khi seri phim Cảnh sát hình sự gây sốt màn ảnh Việt, Việt Anh cũng trở thành cái tên đình đám khi vào vai Cao Thanh Lâm trong 2 phần phim Chạy án. Sau thành công này, Việt Anh tiếp tục có thêm nhiều thành tích rực rỡ khác trong sự nghiệp, phải kể đến danh hiệu nghệ sĩ ưu tú (NSƯT) được trao vào năm 2023.
Từng có tuổi thơ cơ cực, Việt Anh nay giàu có, danh tiếng nổi như cồn trong giới giải trí ở tuổi U50.
Tuổi thơ của Việt Anh không mấy suôn sẻ, đủ đầy. Thuở nhỏ, dù cả bố và mẹ cùng là công chức nhưng kinh tế của gia đình Việt Anh khá eo hẹp. Năm Việt anh học cấp 2 thì bố mẹ anh ly hôn, Việt Anh tiếp tục ở lại Hà Nội cùng mẹ. Anh tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân nhưng đến năm 2003 lại rẽ hướng, trở thành học viên lớp đào tạo diễn viên truyền hình khóa đầu tiên của VFC và từ đó tới nay vẫn miệt mài theo đuổi nghiệp diễn xuất.
Ở tuổi 43, Việt Anh được mệnh danh là "đại gia ngầm" khi sở hữu khối tài sản khủng.
Có vẻ ngoài điển trai và khả năng diễn xuất mượt mà, không khó để Việt Anh tìm kiếm chỗ đứng trong giới diễn viên tại Việt Nam. Với tài năng diễn xuất, ngoại hình đẹp và đặc biệt là danh tiếng của mình, Việt Anh nhanh chóng sở hữu khối tài sản "khủng" khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Hiện tại, nam diễn viên đang sở hữu căn biệt thự có tên Full house xa hoa, lộng lẫy như khách sạn 5 sao. Trước đó, Việt Anh từng sở hữu căn chung cư cao cấp đắt giá tại Hà Nội. Ngoài ra, anh còn nắm trong tay nhiều bất động sản có giá trị ở Phú Quốc.
Năm 2017, Việt Anh từng gây xôn xao khi sở hữu chiếc Bentley giá 10 tỷ đồng. Trước đó, anh đã sử dụng chiếc Range Rover trị giá khoảng 5 tỷ đồng để đi lại. Ngoài ra, nam diễn viên cũng là tay chơi hàng hiệu với những món phụ kiện đắt đỏ. Ở tuổi 43, có thể nói cuộc sống về mặt vật chất của Việt Anh là vô cùng giàu có và viên mãn.
Sau 2 cuộc hôn nhân, tài sản lớn nhất của Việt Anh là những người con.
Tài năng, giàu có là thế, Việt Anh vẫn không mấy suôn sẻ trong con đường tình duyên, đặc biệt khi anh đã trải qua hai lần đổ vỡ hôn nhân. Năm 2007, Việt Anh kết hôn với người vợ đầu tên Thùy Linh, họ có một cô con gái nhỏ tên thân mật là Dâu Tây. Sau 3 năm chung sống, đến năm 2010, cặp đôi quyết định ly hôn. Con gái của Việt Anh do mẹ nuôi dưỡng. Từ đó đến nay, Việt Anh không còn được gặp con. Nam diễn viên cũng không thôi đau đáu về việc này.
Không lâu sau đó, nam diễn viên hẹn hò và sống chung với người đẹp có tên Hương Trần. Sau 3 năm "sống thử", cặp đôi kết hôn vào năm 2015 và có một cậu con trai kháu khỉnh. Thế nhưng đến năm 2019, Việt Anh công bố ly hôn với bà xã kém anh 7 tuổi, thời điểm này nam diễn viên vướng phải khá nhiều ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm.
Ở tuổi U50, Việt Anh vẫn cô đơn lẻ bóng và thừa nhận bản thân thiếu may mắn trong tình yêu.
Trải qua hai lần đổ vỡ với những cuộc hôn nhân không hạnh phúc, Việt Anh ở tuổi U50 khẳng định bản thân vẫn chưa mất niềm tin vào tình yêu. Nam diễn viên cho biết bản thân vẫn luôn muốn tìm kiếm một người bạn gái đồng hành trên con đường đời phía trước: "Chỉ tiếc rằng có thể số của mình chưa được may mắn, mình chưa tìm được một người phụ nữ sẵn sàng ở bên cạnh mình, chia sẻ với mình và cùng nhịp đập với mình. Có lẽ mình phải kiên nhẫn thôi chứ không thể vội vàng được bởi vì mình đã từng mắc nhiều sai lầm, bây giờ phải làm sao để chuẩn chỉnh nhất có thể".
Bình Thanh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/viet-anh-o-tuoi-u50-lan-dan-hon-nhan-nhung-giau-nut-do-do-vach-202410010124266714.html