Cúp Vô địch Đông Nam Á đến Việt Nam, thầy trò ông Kim Sang-sik có phấn khích?

Cúp Vô địch Đông Nam Á đến Việt Nam, thầy trò ông Kim Sang-sik có phấn khích?
6 giờ trướcBài gốc
Sự kiện diễn ra tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) nằm trong chuỗi hoạt động ASEAN Cup 2024 Trophy Tour (tiền thân AFF Cup). Dương Hồng Sơn là cựu thủ môn đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2008 dưới thời HLV Henrique Calisto, giải đấu lần đầu Việt Nam bước lên đỉnh cao nhất.
Chiều nay, anh và 2 cựu tuyển thủ khác là Phạm Thành Lương, Thạch Bảo Khanh sẽ là khách mời của chương trình rước cúp tại Hà Nội, tổ chức ở AEON Mall Hà Đông. Trước khi đến Việt Nam, hoạt động rước cúp đã qua Bangkok, Singapore, Kuala Lumpur và sẽ tiếp tục đến Jakarta trước khi kết thúc tại Manila (Philippines).
Các tài năng trẻ bóng đá Việt Nam tham gia lớp đào tạo bên lề ASEAN Cup 2024 Trophy Tour (ảnh V.A)
Vòng bảng ASEAN Cup 2024 sẽ diễn ra đầu tháng 12 tới, đội tuyển Việt Nam chung bảng B với các đội Indonesia, Philippines, Myanmar và Lào. Bảng A gồm các đội Thái Lan, Malaysia, Campuchia, Singapore và Timor Leste.Các đội thi đấu theo thể thức lượt đi, lượt về chọn 2 đội dẫn đầu mỗi bảng vào bán kết.
Mục tiêu VFF đặt ra đối với HLV Kim Sang-sik là đưa đội tuyển Việt Nam vào tới trận chung kết. Đây được dự báo là nhiệm vụ không dễ hoàn thành đối với đội tuyển Việt Nam, do các vấn đề chủ quan và khách quan.
Tiểu Phùng
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/cup-vo-dich-dong-nam-a-den-viet-nam-thay-tro-ong-kim-sang-sik-co-phan-khich-post1685793.tpo