Cựu sao Barcelona tố Xavi phản bội

Cựu sao Barcelona tố Xavi phản bội
3 giờ trướcBài gốc
Dest có mâu thuẫn với Xavi.
"Xavi không thành thật với tôi," Dest nói trên AS. "Chúng tôi trò chuyện rất nhiều. Vào mùa hè, ông ấy nói rằng tôi vẫn có vị trí ở câu lạc bộ và đừng tin những gì báo chí thêu dệt. Nhưng khi trở lại đội bóng, Xavi nói rằng tôi phải ra đi". Trước đó, Dest cũng nói thẳng "không trở lại Barca nếu Xavi còn tại vị".
Hậu vệ người Mỹ gia nhập Barca vào năm 2020 với mức phí 21 triệu euro. Anh chỉ thi đấu 73 trận cho CLB trong 2 mùa giải. Sau khi trở về từ AC Milan khi hết hạn cho mượn, Dest không được HLV Xavi điền tên vào danh sách thi đấu của Barca ở mùa giải 2023/24 và tiếp tục bị đẩy sang PSV.
"Tôi là mẫu hậu vệ ưa thích tham gia tấn công. Tuy nhiên, tại đây tôi bị yêu cầu phải thay đổi hoàn toàn cách chơi. Điều này khiến tôi mất đi sự tự tin khi chơi bóng. Thời điểm đó, Barca cũng gặp nhiều vấn đề. Có quá nhiều thứ tác động cả trong lẫn ngoài sân cỏ", Dest chia sẻ thêm.
Ở mùa giải 2024/25, Dest không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV Hansi Flick. Anh chính thức chia tay Barcelona để gia nhập PSV dưới dạng chuyển nhượng tự do, nhưng vẫn chưa ra sân thi đấu. Nguyên nhân là do Dest chưa hoàn toàn hồi phục sau chấn thương dây chằng gặp phải từ tháng 4.
Ở vị trí hậu vệ phải của Barca, cả Xavi lẫn Flick đều thích dùng Jules Kounde. Tuyển thủ Pháp ra sân 14 trận trên mọi đấu trường mùa này.
Duy Luân
Nguồn Znews : https://znews.vn/cuu-sao-barcelona-to-xavi-phan-boi-post1504117.html