Cựu Tổng thống Obama đọc rap ủng hộ ứng viên Kamala Harris

Cựu Tổng thống Obama đọc rap ủng hộ ứng viên Kamala Harris
3 giờ trướcBài gốc
Ông Obama đọc rap để vận động cử tri bầu cho bà Harris.
"Tôi đã tham gia nhiều buổi vận động, nên thường không cảm thấy hồi hộp, nhưng lần này cảm giác rất khác sau khi bước theo Eminem", cựu Tổng thống Mỹ Obama chia sẻ.
Ông vui vẻ đọc rap theo giai điệu bài hát: "Tôi nhận thấy mình đầy mồ hôi, đầu gối yếu ớt, tay nặng trĩu, áo đã vấy bẩn, đầy lo lắng. Nhưng bên ngoài tôi vẫn giữ vẻ bình tĩnh và sẵn sàng tung ra những quả bom, nhưng tôi vẫn chưa kịp".
Trước đó, Eminem, người từng ủng hộ Obama và Tổng thống đương nhiệm Joe Biden, đã kêu gọi "mọi người hãy ra ngoài và bỏ phiếu".
"Không ai nên sợ hãi khi bày tỏ ý kiến của mình. Tôi không nghĩ rằng mọi người muốn sống trong một nước Mỹ mà ở đó bạn lo sợ hậu quả khi bày tỏ quan điểm bầu cử của mình", nam rapper phát biểu.
"Tôi tin rằng Phó Tổng thống Harris sẽ bảo vệ những quyền tự do này và nhiều quyền khác cho các bạn", anh nhấn mạnh.
Nam rapper Eminem là một trong số rất nhiều sao giải trí nổi tiếng ủng hộ ứng viên Kamala Harris trong cuộc đua vào Nhà Trắng. Danh sách này bao gồm Taylor Swift, Usher, Barbara Streisand, Jamie Lee Curtis và Jane Fonda…
Ông Obama, người từng giữ chức tổng thống từ năm 2009 đến 2017, vẫn được lòng cử tri đảng Dân chủ. Ông đã bày tỏ sự ủng hộ mạnh mẽ đối với bà Kamala Harris kể từ khi bà thay thế ông Biden làm ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ sau những sự cố cũng như màn thể hiện thiếu ấn tượng của ông Biden trong cuộc tranh luận với ứng viên đảng Cộng hòa, cựu Tổng thống Donald Trump.
Cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ sẽ diễn ra vào ngày 5/11 tới đây.
Đài Hà Nội
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/cuu-tong-thong-obama-doc-rap-ung-ho-ung-vien-kamala-harris-275105.htm