Đà Nẵng chuẩn bị lực lượng, phương tiện sẵn sàng cứu hộ, cứu nạn trong bão số 6 (bão Trà Mi)

Đà Nẵng chuẩn bị lực lượng, phương tiện sẵn sàng cứu hộ, cứu nạn trong bão số 6 (bão Trà Mi)
3 giờ trướcBài gốc
Sáng 27/10, Thiếu tá Trần Viết Hợi, Phó Tiểu đoàn trưởng Tiểu đoàn Tăng thiết giáp 699 (thuộc Phòng Tham mưu Bộ Chỉ huy Quân sự TP. Đà Nẵng) cho biết, đơn vị đã chuẩn bị lực lượng, phương tiện sẵn sàng tham gia cứu hộ, cứu nạn khi có thông báo về bão số 6.
Các xe thiết giáp được điều động sẵn sàng cứu hộ, cứu nạn trong bão số 6
Theo đó, Bộ Chỉ huy Quân sự TP. Đà Nẵng đã điều 4 xe thiết giáp của Tiểu đoàn Tăng thiết giáp 699 để chuẩn bị làm nhiệm vụ.
Trong đó, 3 xe cơ động đến trụ sở Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố, 1 xe cơ động đến UBND quận Liên Chiểu.
3 xe thiết giáp được điều động đến Bộ Chỉ huy Quân sự TP. Đà Nẵng trong sáng 27-10.
Thiếu tá Hợi cho hay xe thiết giáp trên hoạt động được trong mưa bão với sức gió 120km/giờ, lội nước với chiều sâu 0.8m. Mỗi xe có thể chở được từ 15 người trở xuống.
Cận cảnh xe thiết giáp của Tiểu đoàn Tăng thiết giáp 699 (thuộc Phòng Tham mưu BCH Quân sự TP. Đà Nẵng) sẵn sàng cứu hộ, cứu nạn trong bão số 6.
Cũng trong sáng 27/10, Sở Du lịch TP. Đà Nẵng, cho biết một đơn vị trong ngành du lịch là công ty Vitraco đã sẵn sàng cứu hộ khẩn cấp miễn phí trong phạm vi nội thành Đà Nẵng trong bão số 6.
Các phương tiện tại TP. Đà Nẵng sẵn sàng cứu hộ trong bão số 6
Theo đó, dịch vụ cứu hộ giao thông 119 của Công ty Vitraco sẵn sàng hỗ trợ miễn phí , cứu hộ giao thông khẩn cấp phạm vi nội thành Đà Nẵng, đảm bảo an toàn cho người dân trong mọi tình huống trong bão số 6. Đội xe vận chuyển du lịch Vitraco Hỗ trợ miễn phí việc di chuyển cho du khách và bà con khi có nhu cầu tránh bão khẩn cấp trong phạm vi nội thành Đà Nẵng.
Người dân, du khách tại TP. Đà Nẵng khi cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ số hotline: 0909. 119.119.
Văn Anh
Nguồn Công Thương : https://congthuong.vn/da-nang-chuan-bi-luc-luong-phuong-tien-san-sang-cuu-ho-cuu-nan-trong-bao-so-6-bao-tra-mi-355044.html