Đã tìm thấy thi thể nạn nhân mất tích trên vùng biển Ninh Thuận

Đã tìm thấy thi thể nạn nhân mất tích trên vùng biển Ninh Thuận
3 giờ trướcBài gốc
Như Báo Quân đội nhân dân Điện tử đã đưa tin, trước đó vào lúc 10 giờ 30 phút ngày 21-9 tại khu vực bãi Đá Trứng một nhóm du khách gồm 5 người đến từ Lâm Đồng, khi đang chụp ảnh thì một người trượt chân và bị sóng cuốn trôi, mất tích. Ngay sau khi nhận được tin báo, Đồn Biên phòng Phước Dinh đã huy động 2 tàu cá ngư dân phối hợp cùng lực lượng tại chỗ hỗ trợ tìm kiếm nạn nhân mất tích.
Thợ lặn tìm kiếm nạn nhân mất tích.
Chiều 21 và sáng 22-9, Đội lặn của Lữ đoàn Đặc công nước 5 (Binh chủng Đặc công), với 20 thành viên do Thượng tá Trần Hồng Thanh, Phó lữ đoàn trưởng phụ trách chỉ huy, đã được điều động đến hiện trường để hỗ trợ và mở rộng phạm vi tìm kiếm.
Đến 12 giờ ngày 22-9, Đồn Biên phòng Phước Dinh hỗ trợ gia đình nạn nhân liên hệ 2 thúng máy có hệ thống đầu hơi, cùng 6 thợ lặn người địa phương tiếp tục tìm kiếm tại khu vực và mở rộng phạm vi tìm kiếm trên vùng biển xã Phước Dinh.
Các lực lượng phối hợp tìm kiếm trên vùng biển xã Phước Dinh, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận.
Lúc 14 giờ 10 phút cùng ngày, lực lượng thợ lặn địa phương đã tìm thấy thi thể nạn nhân cách vị trí rơi khoảng 150m theo hướng Đông Nam và tiến hành lập biên bản bàn giao cho gia đình để đưa về địa phương mai táng.
VŨ DUY HIỂN
Nguồn QĐND : https://www.qdnd.vn/xa-hoi/tin-tuc/da-tim-thay-thi-the-nan-nhan-mat-tich-tren-vung-bien-ninh-thuan-795596