Đã xác định được người đốt rác làm xe ô tô bị cháy ở Hải Phòng

Đã xác định được người đốt rác làm xe ô tô bị cháy ở Hải Phòng
8 giờ trướcBài gốc
Hôm nay, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh và clip một chiếc ô tô đỗ ven đường, cạnh đó là một đống rác, cành cây khô đang bốc cháy. Đám cháy đã khiến chiếc ô tô bị cháy sém, hư hỏng.
Khi các hình ảnh, clip về chiếc ô tô bị cháy vì lửa lan từ đống rác ven đường được chia sẻ, nhiều người băn khoăn về việc chiếc ô tô đỗ trước khi đống rác bốc cháy hay người dân đốt rác sau khi chiếc ô tô đã đỗ ở đó?
Hiện trường vụ việc người đàn ông bị thần kinh đốt cây và rác trên vỉa hè khiến một ô tô bị cháy
PV Báo Giao thông đã tìm hiểu và được biết, vụ việc hy hữu trên xảy ra trên đường Mai Trung Thứ, phường Đằng Hải, quận Hải An, TP Hải Phòng.
Thông tin từ UBND phường Đằng Hải, TP Hải Phòng, vụ việc trên xảy ra vào khoảng 16h chiều 19/10.
Theo đó, tài xế xe ô tô màu trắng mang BKS 15K-146.XX đã đỗ bên lề đường cạnh một đống cây khô bị đổ gãy do bão, còn tài xế rời đi có công việc.
Sau đó, một người dân đi qua đã châm lửa đốt đống cành cây khô rồi bỏ đi. Do thời tiết hanh khô khiến ngọn lửa cháy rất lớn gần xe ô tô. Hậu quả, toàn bộ hai cánh cửa xe, một bên đèn chiếu hậu của chiếc ô tô trên bị cháy, hư hỏng.
Clip: Lửa lan từ đám cháy cành cây khô khiến chiếc ô tô đỗ gần đó bị cháy sém, hư hỏng.
Ngay khi phát hiện vụ việc, người dân và Công an phường Đằng Hải đã có mặt tại hiện trường, kịp thời dập tắt đám cháy.
Sau khi tìm hiểu và điều tra vụ việc, Công an phường Đằng Hải đã xác định được người đã đốt đống cành cây khô gây cháy ô tô trên tên Q. Tuy nhiên, ông Q bị bệnh tâm thần, thường xuyên đốt rác và cây khô trên vỉa hè mỗi khi nhìn thấy.
Hoàng Long
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/da-xac-dinh-duoc-nguoi-dot-rac-lam-xe-o-to-bi-chay-o-hai-phong-192241020203314818.htm