'Đá xế' xong mang đến tiệm sửa xe bán, cả chủ tiệm và người bán đều bị bắt

'Đá xế' xong mang đến tiệm sửa xe bán, cả chủ tiệm và người bán đều bị bắt
4 giờ trướcBài gốc
Ngày 24-9, Công an TP Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh, cho biết đã bắt giữ Lê Văn Trí (40 tuổi) và Phan Bá Nhẫn (41 tuổi, cùng ngụ thị xã Hòa Thành, Tây Ninh) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.
Lê Văn Trí và Phan Bá Nhẫn
Ngoài ra, công an cũng tạm giữ Lê Văn Hảo (36 tuổi), Nguyễn Chí Tánh (34 tuổi, cùng ngụ thị xã Hòa Thành) để điều tra hành vi tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.
Theo điều tra, do không có nghề nghiệp và nghiện ma túy nên Trí và Nhẫn bàn nhau đi trộm cắp tài sản bán lấy tiền tiêu xài.
Hai kẻ trộm này chuẩn bị xe gắn máy và công cụ dùng để bẻ, phá khóa xe rồi chạy rảo quanh trên các tuyến đường lớn, để ý các cơ sở kinh doanh, cửa hàng, cửa tiệm và dọc hai bên đường có xe gắn máy không người trông coi thì tiếp cận dùng đoản bẻ khóa xe gắn máy lấy trộm.
Lê Văn Hảo và Nguyễn Chí Tánh.
Hai người này đã thực hiện trót lọt bốn vụ trộm nóng xe máy trên địa bàn TP Tây Ninh và thị xã Hòa Thành. Tài sản trộm được, cả hai đem bán cho một số tiệm sửa xe ở thị xã Hòa Thành.
Mở rộng điều tra, Công an TP Tây Ninh triệu tập Lê Văn Hảo và Nguyễn Chí Tánh để làm rõ hành vi tiêu thụ tài sản phạm tội mà có.
Thời điểm bắt giữ, công an thu giữ nhiều xe máy, năm điện thoại di động và nhiều đồ vật, tài liệu liên quan trong vụ án.
Vụ việc đang được Công an TP Tây Ninh điều tra làm rõ.
VÕ TÙNG
Nguồn PLO : https://plo.vn/da-xe-xong-mang-den-tiem-sua-xe-ban-ca-chu-tiem-va-nguoi-ban-deu-bi-bat-post811663.html