Đặc quyền Hòa Minzy dành cho 'người quan trọng' trong suốt 10 năm qua

Đặc quyền Hòa Minzy dành cho 'người quan trọng' trong suốt 10 năm qua
3 giờ trướcBài gốc
Trên trang cá nhân, mới đây Hòa Minzy đã "xả kho" loạt ảnh chụp cùng với FC sau khi hoàn thành buổi biểu diễn tại Hà Nội. Hành động này đã trở thành một thói quen của Hòa Minzy và fan trong suốt nhiều năm qua, dù buổi biểu diễn có kết thúc muộn đến đâu, nữ ca sĩ vẫn luôn cố gắng lưu giữ hình ảnh kỷ niệm với từng bạn trong FC của mình.
Trong những hình ảnh được Hòa Minzy đăng tải lên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã dành thời gian để chụp với từng bạn trong FC, chỉnh sửa lung linh và sau đó mới công khai lên mạng xã hội. Là nữ ca sĩ có tính cách thân thiện, xem fan như những người thân trong gia đình nên Hòa Minzy dường như không hề có bất kỳ khoảng cách nào khi chụp ảnh cùng người hâm mộ.
Đăng tải hơn 30 tấm ảnh, là những khoảnh khắc vô cùng gần gũi với FC, Hòa Minzy cho biết: "Hà Nội. FC Miền Bắc của Hòa vẫn luôn là điểm tựa, là động lực và niềm tự hào của Hòa. Tới đâu cũng vô cùng tự tin vì Hòa biết các bạn luôn ở đó, cùng 1 lòng hướng về phía Hòa.
10 năm rồi Hòa vẫn giữ những đặc quyền dành riêng cho FC của mình, chụp ảnh với từng thành viên và hỏi han tâm sự cùng nhau. Cảm ơn và trân trọng nhiều lắm, cũng hãy luôn yêu thương và tự hào về Hòa nhé".
Trong làng nhạc Việt thời điểm hiện tại, Hòa Minzy chính là một trong những nữ ca sĩ sở hữu cho mình lượng fan hâm mộ đông đảo và trải dài khắp các tỉnh thành đất nước. FC của nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh không chỉ dừng lại ở việc ủng hộ các sản phẩm âm nhạc mà trong hầu hết các show diễn của Hòa Minzy thì FC các miền cũng có mặt rất đông đủ, giúp nữ ca sĩ như được tiếp thêm vô vàn năng lượng để biểu diễn.
Chính vì thế, FC được xem là một nhân vật vô cùng quan trọng đối với sự nghiệp Hòa Minzy nói riêng và các nghệ sĩ hoạt động trong showbiz nói chung.
Ít ngày trước, trong một nhóm chat riêng tư với người hâm mộ, Hòa Minzy đã gửi một đoạn tin nhắn tương đối dài, tâm sự về sự nghiệp của mình ở hiện tại.
Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết: "Tâm sự đêm khuya, có vui có buồn. Buồn trước nhé! Năm nay sẽ không có một liveshow cho mọi người! Vì nhiều lý do lắm, nhưng lớn nhất là Hòa cần thời gian để có thêm nhiều ca khúc Hit hơn nữa. Và chắc chắn Hòa sẽ cố gắng để làm được điều đó.
Hòa đi rất nhiều liveshow, concert, để mình xem, nghe, tiếp thu những thứ hay ho, mường tượng và tự lên những kế hoạch phù hợp cho mình. Tuy nhiên, điều Hòa rút ra được sau mỗi concert Hòa đi đó chính là:
Cảm giác mọi người đồng thanh hát vang những ca khúc của mình. Nó thật sự rất tuyệt! Hơn 10 ca khúc mới nếu vang lên không một ai thuộc thì thật tiếc. Vậy hãy chờ thêm nhé, năm nay có sản phẩm comeback không thì cùng đợi Hòa công bố. Có thì chắc chắn là có rồi, còn là gì thì Hòa chưa thể bật mí được".
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/dac-quyen-hoa-minzy-danh-cho-nguoi-quan-trong-trong-suot-10-nam-202410261245567609.html