Đại diện Việt Nam dừng chân ở top 5 Miss & Mister Celebrity International 2024

Đại diện Việt Nam dừng chân ở top 5 Miss & Mister Celebrity International 2024
4 giờ trướcBài gốc
Đêm chung kết cuộc thi Miss & Mister Celebrity International 2024 vừa diễn ra với sự tham gia của 58 hoa hậu và nam vương từ khắp nơi trên thế giới. Cuộc thi được tổ chức lần đầu tại Việt Nam, nhằm tôn vinh vẻ đẹp và tài năng, đồng thời quảng bá văn hóa, du lịch trong nước ra quốc tế.
Tại đêm chung kết, các thí sinh nỗ lực thể hiện bản thân qua các phần thi trang phục áo dài, áo tắm, dạ hội và trang phục dân tộc.
Hai đại diện đến từ Cuba và Cộng hòa Dominica đăng quang cuộc thi.
Vương miện hoa hậu thuộc về Marian Pirez Sierra đến từ Cuba. Á hậu 1 là Masyithah Binti Wan Mohd Nazri đến từ Malaysia, còn á hậu 2 thuộc về Sylavong Soutdala, đại diện của Lào.
Trong khi đó, Jonathan Warino Torres Sanchez đến từ Cộng hòa Dominica đã đoạt ngôi nam vương, theo sau là á vương 1 Papungkorn Sakusong đến từ Thái Lan và á vương 2 Zhou Chuanjun đến từ Trung Quốc.
Đại diện Việt Nam, nam vương Đoàn Bảo Ân và hoa hậu Trương Thùy Trang, dù nỗ lực nhưng chỉ đạt một số giải thưởng phụ. Đoàn Bảo Ân dừng chân tại top 5, còn Trương Thùy Trang lọt vào top 15.
Đoàn Bảo Ân và Trương Thùy Trang lần lượt dừng ở thành tích top 5 và 15 chung cuộc.
Nhiều khán giả tiếc nuối vì hai đại diện của nước nhà không thể tiến xa hơn, đặc biệt trong lần đầu Việt Nam đăng cai tổ chức cuộc thi.
Trương Thùy Trang giành giải Best Voice to the World và giải National Costume, trong khi Đoàn Bảo Ân cũng được vinh danh với giải Best Voice to the World. Trong suốt cuộc thi, bên cạnh các phần thi cá nhân, họ đã nỗ lực quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam đến bạn bè quốc tế.
Ngoài ra, ban tổ chức còn trao nhiều giải thưởng phụ. Tổng giá trị giải thưởng, bao gồm hiện kim và hiện vật, lên đến hơn 3 tỷ đồng. Trong đó, vương miện cuộc thi có giá trị hơn 10 nghìn USD, được đính những viên pha lê xanh mang ý nghĩa nâng cao ý thức bảo vệ môi trường.
Ban giám khảo của cuộc thi gồm các tên tuổi như: Mr. Jeerawat Vatchasakol - Mr. World Thailand 2024, Christina Lasasimma - Miss Supranational Laos 2024, Sarita Reth - Miss Universe Cambodia 2020, Trần Hà Trâm Anh - Mrs. International Global 2023 và Hà Bích Ngọc - Mrs. Celebrity International 2023.
Khoảnh khắc đăng quang hoa hậu của đại diện Cuba
Ảnh, clip: BTC
Tuấn Chiêu
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/dai-dien-viet-nam-dung-chan-o-top-5-miss-mister-celebrity-international-2024-2326996.html