Đại diện Việt Nam duy nhất được vinh danh tại 'Women of the Future 50 Rising Stars in ESG'

Đại diện Việt Nam duy nhất được vinh danh tại 'Women of the Future 50 Rising Stars in ESG'
5 giờ trướcBài gốc
Bella Vũ
Chương trình Women of the Future 50 Rising Stars in ESG (Tạm dịch: Phụ nữ tương lai - 50 ngôi sao mới ở các lĩnh vực Môi trường - Xã hội - Quản trị) vừa công bố danh sách 50 người được vinh danh năm 2024. Theo đó, Bella Vũ là người Việt Nam duy nhất có mặt trong danh sách này.
Women of the Future 50 Rising Stars in ESG là chương trình tôn vinh những người phụ nữ tiên phong ở độ tuổi dưới 35 khắp thế giới trong lĩnh vực Môi trường, Xã hội và Quản trị. Hàng năm, chương trình giới thiệu 50 gương mặt mới trên nhiều khía cạnh khác nhau - những người đánh giá là tạo ra tác động tích cực và lâu dài đối với tổ chức, môi trường và xã hội nói chung.
Những gương mặt xuất sắc trong danh sách sẽ được xuất hiện trên tờ báo Financial Times của Anh, là khách mời tại sự kiện ở London, tham gia cộng đồng hỗ trợ phụ nữ toàn cầu, lắng nghe và chia sẻ những câu chuyện, dự án của mình với mọi người trên thế giới.
Bella Vũ được vinh danh cùng nhiều gương mặt nữ trẻ khắp thế giới
Chia sẻ về thành tích này, Bella Vũ cho biết: "Đây là niềm vinh dự rất lớn với một nữ sinh 16 tuổi như em, là động lực để em tiếp tục phát huy, cống hiến nhiều hơn cho những hoạt động xã hội, môi trường mà mình và các thành viên của quỹ Bellalove Foundation đã theo đuổi trong nhiều năm qua".
Bella Vũ tên thật là Vũ Huyền Diệu, sinh năm 2008, giành danh hiệu Miss Eco Teen International - Hoa hậu Du lịch sinh thái tuổi teen quốc tế năm 2021, Đại sứ Thiện chí Thanh niên của IIMSAM năm 2022, Đại sứ hình ảnh của Miss Eco Teen Việt Nam năm 2023. Cô bé là người sáng lập quỹ Bellalove Foundation nhằm hỗ trợ những người gặp khó khăn, đặc biệt là phụ nữ, trẻ em.
Bảo Minh
Nguồn Phụ Nữ VN : https://phunuvietnam.vn/dai-dien-viet-nam-duy-nhat-duoc-vinh-danh-tai-women-of-the-future-50-rising-stars-in-esg-20241015203121474.htm