Đại hội đại biểu Liên đ o àn Vovinam t ỉnh Thanh Hóa n hiệm k ỳ III (2024 - 2029)

Đại hội đại biểu Liên đ o àn Vovinam t ỉnh Thanh Hóa n hiệm k ỳ III (2024 - 2029)
2 giờ trướcBài gốc
Ban Chấp hành Liên đoàn Vovinam tỉnh Thanh Hóa khóa III, nhiệm kỳ 2024-2029 ra mắt đại hội
Báo cáo tại đại hội đã khẳng định, trong nhiệm kỳ 2019-2024, phong trào Vovinam tỉnh nhà đã có nhiều chuyển biến tích cực: Vovinam phong trào phát triển mạnh, phủ khắp gần 27 huyện, thị xã và thành phố trong tỉnh, đặc biệt là trong học đường. Vovinam tỉnh Thanh Hóa đã từng bước khẳng định vị trí cao trên toàn quốc về phong trào cũng như thành tích cao.
Chủ tịch Liên đoàn Vovinam tỉnh Thanh Hóa khóa II Hoàng Tiến Hiện phát biểu khai mạc đại hội
Điển hình trong các năm gần đây, toàn tỉnh đã xây dựng được gần 200 CLB, đội tại các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh, đặc biệt Vovinam Thanh Hóa đã có bước phát triển mạnh trong các trường học và giành được thành tích cao tại các kỳ Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc.
Liên đoàn Vovinam Việt Nam tặng hoa chúc mừng đại hội
Công tác đào tạo đội ngũ HLV, hướng dẫn viên, giáo viên giáo dục thể chất tại các cấp học được quan tâm thường xuyên, hàng năm nhằm nâng cao chất lượng phong trào một cách toàn diện. Phong trào Vovinam ngày càng phát triển sâu, rộng, nhiều địa phương, nhiều đơn vị đã rất quan tâm, ủng hộ và tổ chức tốt các hoạt động Vovinam.
CLB Vovinam huyện Ngọc Lặc là CLB tiêu biểu trong phong trào của tỉnh
Các địa phương có phong trào và thành tích cao, tiêu biểu như: TP Thanh Hóa, TP Sầm Sơn, thị xã Nghi Sơn, thị xã Bỉm Sơn, các huyện Đông Sơn, Quảng Xương, Hoằng Hóa, Hà Trung, Hậu Lộc, Yên Định, Nông Cống,... Khu vực miền núi cũng phát triển mạnh mẽ với các đơn vị Ngọc Lặc, Bá Thước, Như Xuân, Thường Xuân, Cẩm Thủy, Lang Chánh, Quan Hóa, Bá Thước...
Các VĐV tranh tài ở nội dung đối kháng tại Giải Vovinam các CLB tình Thanh Hóa - Cúp Rego năm 2024
Liên đoàn Vovinam Thanh Hóa đã duy trì tổ chức các giải đấu quan trọng hàng năm như: Hội diễn các CLB Vovinam tỉnh Thanh Hóa “Mừng Đảng - Mừng Xuân”, Giải Vovinam các CLB tỉnh Thanh Hóa; môn Vovinam trong khuôn khổ Đại hội TDTT toàn tỉnh, Hội khỏe Phù Đổng toàn tỉnh; các kỳ thi, giải thể thao học sinh của tỉnh... Đây là cơ sở để phát hiện, tuyển chọn, bổ sung các VĐV tài năng, xuất sắc cho đội tuyển Vovinam của tỉnh tham gia các giải đấu quốc gia.
Lê Thị Hiền là VĐV tiêu biểu, xuất sắc của Thanh Hóa từng nhiều lần giành HCV tại giải vô địch thế giới và SEA Games
Trong những năm qua, tham gia các giải quốc gia và quốc tế, các VĐV Thanh Hóa đã đóng góp thành tích cho thể thao tỉnh nhà với nhiều lần vô địch thế giới, SEA Games, giải vô địch Đông Nam Á và các giải quốc gia tiêu biểu như: Trần Anh Tuấn, Lê Thị Hiền, Trương Văn Tuấn, Lưu Đức Điệp, Lê Văn Nam, Vi Thị Hường, Lê Thị Lan Anh... Tham gia các giải quốc gia đội tuyển Vovinam Thanh Hóa luôn nằm trong top toàn đoàn, đứng đầu khu vực miền Trung Tây Nguyên, riêng nội dung đối kháng nhiều năm dẫn đầu cả nước.
Đại biểu TP Thanh Hóa phát biểu tham luận tại đại hội
Tại đại hội, các đại biểu đã tập trung thảo luận, góp ý và thống nhất phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới 2024-2029. Trong đó, tập trung phát triển phong trào Vovinam rộng khắp trên địa bàn toàn tỉnh. Tạo chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức trong công tác TDTT và phong trào Vovinam.
Ông Mai Hữu Tín, Chủ tịch Liên đoàn Vovinam Việt Nam, Chủ tịch Liên đoàn Vovinam Thế giới phát biểu chỉ đạo đại hội
Tích cực tuyên truyền, vận động các doanh nghiệp, các đơn vị, cơ quan, đoàn thể, các tổ chức xã hội tham gia hỗ trợ, tài trợ cho hoạt động Vovinam. Xây dựng nhiều CLB Vovinam quan tâm đến lực lượng thanh, thiếu niên và học sinh với mục đích nâng cao chất lượng phong trào, góp phần vào việc tạo nguồn năng khiếu Vovinam, đóng góp nhiều VĐV có tố chất tốt cho đội tuyển của tỉnh tham gia thi đấu và đạt thứ hạng trong hệ thống giải Vovinam quốc gia và quốc tế...
Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL Thanh Hóa Nguyễn Duy Tự phát biểu chỉ đạo tại đại hội
Trong không khí dân chủ, Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Liên đoàn Vovinam Thanh Hóa khóa III gồm 25 đồng chí.
Ông Nguyễn Hồng Phong, Tổng Giám đốc Công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông được bầu giữ chức Chủ tịch Liên đoàn Vovinam tỉnh Thanh Hóa khóa III, nhiệm kỳ 2024-2029. Đại hội cũng đã bầu 6 Phó Chủ tịch liên đoàn khóa mới.
Lãnh đạo Liên đoàn Vovinam tỉnh Thanh Hóa tặng kỷ niệm chương cho các tập thể, cá nhân
Các cá nhân, tập thể tiêu biểu được nhận bằng khen của Liên đoàn Vovinam Việt Nam
Nhân dịp này, Liên đoàn Vovinam Thanh Hóa đã khen thưởng cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu có thành tích và đóng góp cho phong trào của tỉnh nhà, đồng thời trao tặng lưu niệm cho các đồng chí ủy viên Ban Chấp hành khóa II thôi tái cử.
Mạnh Cường
Nguồn Thanh Hóa : http://baothanhhoa.vn/dai-hoi-nbsp-dai-bieu-lien-d-o-an-vovinam-t-inh-thanh-hoa-n-hiem-k-y-iii-2024-2029-228086.htm