Đại hội Phân hội Điện ảnh, nhiệm kỳ 2024 - 2029

Đại hội Phân hội Điện ảnh, nhiệm kỳ 2024 - 2029
3 giờ trướcBài gốc
Ban Chấp hành Phân hội Điện ảnh ra mắt đại hội
Tại đại hội, các đại biểu đã thảo luận và đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết cho hoạt động của phân hội và Liên hiệp các Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh thời gian tới. Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành mới gồm 5 thành viên, đạo diễn Lê Thành Trung tái đắc cử Phân hội trưởng.
Phân hội Điện ảnh có lực lượng nồng cốt là đạo diễn, biên tập viên, phóng viên, quay phim công tác ở Đài Phát thanh - Truyền hình An Giang, Tạp chí Thất Sơn, bằng tình yêu nghề và niềm đam mê cống hiến, thời gian qua hội viên luôn bám sát những đề tài lớn, dòng chủ lưu của đất nước, tỉnh nhà để thực hiện nhiều phim tài liệu, phóng sự, video clip về truyền thống văn hóa lịch sử, quảng bá nét đẹp của đất và người An Giang. Có nhiều tác phẩm được đầu tư công phu, tham dự các cuộc thi, liên hoan và đạt được những giải thưởng danh giá từ cấp khu vực đến Trung ương, như: Giải Cánh diều vàng, Búa liềm vàng, Giải thưởng Văn học Nghệ thuật Việt Nam, Liên hoan phim ngắn TP. Hồ Chí Minh...
Nhiệm kỳ 2024 - 2029, Phân hội Điện ảnh sẽ tăng cường đào tạo nguồn nhân lực kế thừa theo hướng trẻ hóa, hoàn chỉnh hồ sơ cho những hội viên có thành tích để kết nạp vào Hội Điện ảnh Việt Nam. Nỗ lực sáng tác, tiếp tục cho ra đời những tác phẩm điện ảnh có giá trị cao về nghệ thuật, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh.
Dịp này, Liên hiệp các Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh tặng giấy khen cho Phân hội Điện ảnh và 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ qua.
THANH HÙNG
Nguồn An Giang : https://baoangiang.com.vn/dai-hoi-phan-hoi-dien-anh-nhiem-ky-2024-2029-a407573.html