Đại sứ quán Việt Nam ra khuyến cáo với cộng đồng tại Israel

Đại sứ quán Việt Nam ra khuyến cáo với cộng đồng tại Israel
3 giờ trướcBài gốc
Trong bối cảnh căng thẳng leo thang giữa Israel và phong trào Hezbollah tại Lebanon, ngày 23/9, Đại sứ quán Việt Nam tại Israel ra khuyến cáo về các biện pháp an ninh, an toàn cho cộng đồng người Việt Nam đang sinh sống, làm việc và học tập tại đây.
Khói bốc lên sau cuộc không kích của Israel tại Litani, miền nam Liban, ngày 22/9/2024 - (Ảnh: THX/TTXVN)
Theo đó, cộng đồng người Việt Nam tại Israel cần thường xuyên theo dõi cập nhật tình hình thời sự Israel trên các phương tiện truyền thông uy tín của sở tại. Hạn chế đến các khu vực không đảm bảo an ninh, an toàn, khu vực có nguy cơ xảy ra các cuộc tấn công của lực lượng Hezbollah, nhất là khu vực miền bắc Israel.
Đặc biệt đối với những người đang sinh sống tại các thành phố ở miền bắc Israel cần tuân thủ nghiêm các quy định và hướng dẫn về các biện pháp bảo vệ an ninh an toàn của chính quyền sở tại. Chủ động lên các phương án, kế hoạch đảm bảo an ninh an toàn cho bản thân và thân nhân trong bối cảnh chiến tranh hiện nay.Thường xuyên giữ liên hệ với Đại sứ quán. Trong trường hợp khẩn cấp, cần sự hỗ trợ và cần biết các thông tin về các phương án bảo hộ công dân, đề nghị công dân liên hệ qua đường dây nóng bảo hộ công dân.
Link: https://vovworld.vn/vi-VN/nguoi-viet-muon-phuong/dai-su-quan-viet-nam-ra-khuyen-cao-voi-cong-dong-tai-israel-1329815.vov
Nguồn VTC : https://vtcnews.vn/dai-su-quan-viet-nam-ra-khuyen-cao-voi-cong-dong-tai-israel-ar897897.html