Đắk Nông gặp mặt doanh nhân, doanh nghiệp vào chiều 9/10

Đắk Nông gặp mặt doanh nhân, doanh nghiệp vào chiều 9/10
2 giờ trướcBài gốc
Chương trình sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, với khoảng 200 đại biểu là lãnh đạo Trung ương, địa phương, doanh nhân, doanh nghiệp tham dự.
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông Hồ Văn Mười thăm hỏi, động viên Công ty TNHH Hồng Đức, huyện Đắk R'lấp vào đầu năm 2024
Chương trình bao gồm các nội dung như: tọa đàm, giao lưu giữa lãnh đạo tỉnh với cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân; tặng hoa chúc mừng đại diện lãnh đạo Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh, Hội Doanh nhân trẻ; trao bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân, doanh nghiệp có đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh…
Chương trình được tổ chức mang ý nghĩa lớn nhằm cổ vũ, động viên tinh thần của doanh nhân, doanh nghiệp trong xây dựng và phát triển doanh nghiệp cũng như thực hiện tốt các chính sách đối với người lao động.
Đây là dịp để lãnh đạo tỉnh gặp gỡ, giao lưu, chúc mừng doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. Đồng thời, biểu dương những đóng góp tích cực của doanh nhân, doanh nghiệp vào sự phát triển kinh tế, xã hội địa phương.
Lê Dung
Nguồn Đắk Nông : https://baodaknong.vn/dak-nong-gap-mat-doanh-nhan-doanh-nghiep-vao-chieu-9-10-230943.html