Đắk Nông: Lãnh đạo Sở Nội vụ làm việc với Ban Trị sự Phật giáo tỉnh

Đắk Nông: Lãnh đạo Sở Nội vụ làm việc với Ban Trị sự Phật giáo tỉnh
4 giờ trướcBài gốc
Thượng tọa Thích Quảng Hiền phát biểu tại buổi làm việc
Tham dự buổi làm việc có Thượng tọa Thích Quảng Hiền, Ủy viên Hội đồng Trị sự, Trưởng ban Trị sự GHPGVN tỉnh, cùng chư tôn đức Ban Thường trực Ban Trị sự tỉnh, các ban chuyên môn trực thuộc.
Lãnh đạo các ban, ngành tỉnh tham dự có Lê Trung Trường Vũ, Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Đắk Nông; ông Nguyễn Văn Thanh, Phó ban Dân vận tỉnh; ông Nguyễn Thanh Hải, Phó Trưởng phòng PA02 Công an tỉnh; bà Nguyễn Thị Lĩnh, Phó ban Dân chủ - Pháp luật - Ủy ban MTTQVN tỉnh; ông Bùi Văn Tâm, Trưởng ban Tôn giáo tỉnh, cùng các vị trong Ban Tôn giáo tỉnh.
Tại trụ sở Ban Tôn giáo tỉnh, lãnh đạo Sở Nội vụ tổ chức buổi làm việc với Ban Thường trực Ban Trị sự Phật giáo tỉnh, nhằm tháo gỡ những vướng mắc tồn đọng trong những nhu cầu chung của Giáo hội tỉnh.
Ông Bùi Văn Tâm, Trưởng ban Tôn giáo tỉnh phát biểu chào mừng và khái quát đôi nét về nội dung buổi làm việc.
Ông Bùi Văn Tâm, Trưởng ban Tôn giáo tỉnh tại buổi làm việc
Tại buổi làm việc, đại biểu lắng nghe các báo cáo khái quát về tình hình hoạt động của các tôn giáo và các nội dung trọng tâm của Phật giáo tỉnh nhà do ông Lê Quang Mạnh trình bày; tiếp thu một số ý kiến cần quán triệt của lãnh đạo các ban, ngành đóng góp ý kiến để xây dựng sự phát triển vững mạnh của Phật giáo tỉnh nhà đồng hành cùng địa phương từng bước ổn định.
Buổi làm việc cũng thảo luận về nhu cầu, tồn đọng, những điểm vướng tại các cơ sở, đồng thời đã có những định hướng, giải quyết nhu cầu chính đáng, phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương. Chư tôn đức Tăng Ni đã có nhiều ý kiến gửi gắm đến các vị lãnh đạo, mong muốn các ban, ngành tỉnh quan tâm, luôn đồng hành và tạo mọi điều kiện thuận lợi để Phật giáo Đắk Nông ngày một phát triển.
Ban TT-TT PG tỉnh Đắk Nông
Nguồn Giác ngộ : https://giacngo.vn/dak-nong-lanh-dao-so-noi-vu-tinh-lam-viec-voi-ban-tri-su-phat-giao-tinh-post73435.html