Đảm bảo đoàn viên Công đoàn đều được thụ hưởng quyền lợi từ các chương trình phúc lợi

Đảm bảo đoàn viên Công đoàn đều được thụ hưởng quyền lợi từ các chương trình phúc lợi
3 giờ trướcBài gốc
Đặc biệt, mới đây, trong tháng 8/2024, LĐLĐ TP Nha Trang và Trung tư vấn pháp luật Hội Luật gia tỉnh Khánh Hòa đã ký kết chương trình phúc lợi, giai đoạn 2024-2029 với nội dung lập tổ tư vấn pháp luật miễn phí hỗ trợ đoàn viên Công đoàn Nha Trang, phối hợp tuyên truyền nâng cao nhận thức và bảo vệ quyền lợi chính đáng cho đoàn viên.
Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa trao hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Phú An.
Trước đó vào tháng 6/2024, LĐLĐ TP Nha Trang cũng đã đàm phán thành công thỏa thuận phúc lợi đoàn viên với Công ty TNHH Ba Hồ. Với các điều khoản ưu đãi cho đoàn viên Nha Trang có thẻ đoàn viên hoặc giấy xác nhận của Công đoàn cơ sở, đoàn viên sẽ được giảm 30% đối với các dịch vụ vé tham quan, lưu trú qua đêm; giảm 25% đối với dịch vụ lưu trú trong ngày và giảm 20% đối với dịch vụ lều cắm trại cùng nhiều ưu đãi khác...
Mới đây thêm chương trình phúc lợi chăm sóc sức khỏe với gói khám ưu đãi cho 11.000 đoàn viên cũng được LĐLĐ TP Nha Trang ký kết.
Theo lãnh đạo LĐLĐ TP Nha Trang, đây là 3 trong số 4 chương trình phúc lợi được Công đoàn chủ động tìm kiếm để mang lại lợi ích cho đông đảo đoàn viên trong năm 2024. Cùng với các chương trình phúc lợi đang triển khai, mỗi năm gần 14.700 đoàn viên trên địa bàn tỉnh đều sẽ được thụ hưởng ít nhất một quyền lợi mà Công đoàn mang lại từ các chương trình phúc lợi.
Phương Liên
Nguồn Đại Đoàn Kết : https://daidoanket.vn/dam-bao-doan-vien-cong-doan-deu-duoc-thu-huong-quyen-loi-tu-cac-chuong-trinh-phuc-loi-10293039.html