Đạm Hà Bắc: Ấm áp lễ gặp mặt chúc mừng các CBCNV nữ nhân ngày 20/10

Đạm Hà Bắc: Ấm áp lễ gặp mặt chúc mừng các CBCNV nữ nhân ngày 20/10
2 giờ trướcBài gốc
Tham dự buổi gặp mặt về phía công đoàn cấp trên có Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp hóa chất Việt NamNguyễn Huy Thông, Phó ban Nữ công Công đoàn Công nghiệp hóa chất Việt Nam Vũ Minh Thư; đại biểu Công ty có Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty Nguyễn Đức Ninh cùng các đồng chí trong ban lãnh đạo Công ty; Ban chấp hành Công đoàn, Ủy viên Ban nữ công, chủ tịch công đoàn, trưởng ban nữ công đơn vị trực thuộc.
Tại buổi lễ, Bí thư đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc Nguyễn Đức Ninh đã phát biểu chúc mừng và tôn vinh tinh thần phấn đấu, học tập, rèn luyện, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao của CB-NLĐ nữ; khẳng định vai trò, những đóng góp của nữ CB-NLĐ công ty trong thời gian qua góp phần vào sự phát triển chung của công ty.
Phát biểu chúc mừng nữ CBCNV Công ty, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp hóa chất Việt Nam Nguyễn Huy Thông đã ghi nhận các hoạt động nữ công của Đạm Hà Bắc, khẳng định đây là nơi khởi nguồn của một số phong trào nữ công trong toàn Tập đoàn. Hi vong trong thời gian tới, các hoạt động nữ của Công ty tiếp tục duy trì và đẩy mạnh hơn nữa góp phần đưa Công ty phát triển bền vững.
Tại đây, các đồng chí lãnh đạo cấp trên và lãnh đạo Công ty đã dành tặng những bó hoa tươi thắm cùng những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể chị em phụ nữ là CB-NLĐ công ty.
Hà Bắc
Nguồn Tạp chí Công thương : https://tapchicongthuong.vn/dam-ha-bac--am-ap-le-gap-mat-chuc-mung-cac-cbcnv-nu-nhan-ngay-20-10-128422.htm