Dàn Anh Trai liên tục lộ hint đêm concert, khán giả mong ca khúc nào xuất hiện?

Dàn Anh Trai liên tục lộ hint đêm concert, khán giả mong ca khúc nào xuất hiện?
7 giờ trướcBài gốc
Trước thềm concert Anh Trai "Say Hi" diễn ra vào 28/9 tại TP.HCM, mọi công tác chuẩn bị đều được khán giả đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên, hiện tại chương trình vẫn chưa hé lộ danh sách các tiết mục sẽ được trình diễn. Vì thế, dàn "anh trai" khiến netizen thích thú khi tự spoil bài diễn, quay clip, chụp hình check in trong phòng tập cùng nhau. Mới đây, Đức Phúc vừa cập nhật tình hình, nhưng mà là ... "bóc phốt" đồng đội: "Ý là đi tập cũng trễ rồi mà Rhyder với Hùng Huỳnh vẫn trễ, yêu ha".
Đức Phúc và WEAN "nhắc nhở nhẹ" hai cậu em Rhyder và Hùng Huỳnh vì đi trễ.
Team I'm Thinking About You bắt đầu tập luyện cho đêm concert sắp tới, nhưng có vẻ như các thành viên vừa tới đông đủ thì đã đến giờ về.
Team HIEUTHUHAI, Anh Tú Atus, Erik, Jsol và ca sĩ khách mời Orange cũng đã bắt tay ôn bài, chuẩn bị cho tiết mục trình diễn trong đêm concert. Khán giả hào hứng chờ màn tái hiện của bản hit 20 triệu view Ngáo Ngơ trên sân khấu, đặc biệt dặn dò Jsol phải hát tiếng "oét".
Orange đại diện team, "ngáo ngơ" chia sẻ: "Ừ, đó ừ không biết team gì đâu" khiến đông đảo netizen thích thú gọi tên "boyband toàn cầu".
Một số tiết mục khác cũng được netizen "điểm danh" từ hint của dàn "anh trai" là: Sau Đêm Nay, Hút, Regret, 10/10, No Far No Star...
Không chỉ nghệ sĩ tập luyện cho tiết mục trình diễn, netizen cũng đang tích cực học thuộc lyric để hòa giọng, với mong muốn tạo nên những màn fanchant ấn tượng cùng dàn "anh trai".
Bên cạnh đó, nhiều khán giả lần đầu "đu" show bắt đầu tạo nhiều chủ đề thảo luận trên mạng xã hội để mọi người cùng chia sẻ kinh nghiệm "quẩy", như không sử dụng máy quay, không mang các đồ có giá trị, gợi ý khung thời gian check in, các địa điểm nghỉ chân dành cho fan ở xa,...
Như Quỳnh - Ảnh: Tổng hợp
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/dan-anh-trai-lien-tuc-lo-hint-dem-concert-khan-gia-mong-ca-khuc-nao-xuat-hien-post1675917.tpo